fbpx
News

Ailee กลับสู่รายการเพลงในรอบ 5 ปี โชว์พลังเสียงดีว่าใน ‘Don’t Teach Me’

Ailee กลับมาพร้อมกับอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ของเธอที่มีชื่อว่า Amy ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

และที่เป็นไฮไลต์ของการโปรโมตอัลบัมชุดนี้ของเธอคือการกลับมาขึ้นสเตจในรายการเพลงทางโทรทัศน์ในรอบ 5 ปี ด้วยโชว์อย่างเต็มรูปแบบในเพลง Don’t Teach Me ที่โชว์พลังเสียงความดีว่าของวงการเพลงเกาหลีให้ทุกคนได้เห็นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Ailee ห่างหายจากการโปรโมตผลงานของเธอด้วยการขึ้นโปรโมตในรายการเพลงตั้งแต่ปี 2016 ซึ่งเพลงสุดท้ายที่เธอขึ้นคัมแบคเสตจในรายการเพลงโทรทัศน์คือเพลง Home

สำหรับการทำกิจกรรมโปรโมตในอัลบัมชุดนี้เป็นผลงานชิ้นแรกของเธอหลังจากย้ายมาร่วมงานในสังกัดใหม่ The L1ve ของ Ravi แรปเปอร์-โปรดิวเซอร์ ที่โด่งดังมาจากการทำกิจกรรมร่วมกับวงบอยกรุป VIXX ซึ่ง Ailee เป็นศิลปินคนแรกของค่ายที่ปล่อยผลงานออกมา หลังจากที่ค่ายได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

Ailee ยังได้เปิดเผยว่าอัลบัม Amy เป็นอัลบัมที่เธอทำงานมายาวนานกว่า 2 ปี ซึ่งจาก 12 เพลงในอัลบัมนี้เป็นเพลงที่เธอเขียนเนื้อเพลงเอง 8 เพลง

“ฉันทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมอัลบัมชุดนี้จนไม่รู้ตัวว่าเวลามันผ่านมา 2 ปีแล้ว ครั้งแรกที่ฉันได้มาเจอกับโปรดิวเซอร์ที่ค่ายเราได้คุยกันในหลายเรื่องมาก ฉันอยากให้อัลบัมชุดนี้แสดงออกมาถึงสีสันและคอนเซปต์ในการเป็นนักร้องของฉัน ซึ่ง Ravi และโปรดิวเซอร์ ฮวางฮยอน ก็ตอบรับความคิดของฉันจนทำให้ผลงานอัลบัมชุดนี้มันได้เกิดขึ้นมาค่ะ”

Image

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตอัลบัม Amy ของ Ailee กันได้ทุกช่องทางตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button