fbpx
News

โชอา Crayon Pop เตรียมเข้าพิธีวิวาห์-แชร์รูปพรีเวดดิ้งพร้อมเขียนข้อความถึงแฟนๆ

โชอา สมาชิก Crayon Pop เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ พร้อมกับแชร์รูปพรีเวดดิ้งก่อนจัดงานอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้

ในวันที่ 29 ตุลาคม บริษัท Happy Married Company ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า โชอา จะจัดพิธีแต่งงานขึ้นในวันที่ 25 ธันวาคม ที่จะจัดขึ้นในกรุงโซล โดยจะไม่มีการเปิดเผยสถานที่เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โชอา ได้คบหากับแฟนหนุ่มนอกวงการที่เธอได้พบกับเขาครั้งแรกเมื่อ 3 ปีที่แล้วผ่านทางคนรู้จัก โดยเขาทำอาชีพผู้ประกอบการที่อายุมากกว่าเธอ 6 ปี ซึ่ง โชอา ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกในตอนที่ได้เจอกับแฟนหนุ่มออกมาอย่างโรแมนติกว่า

“ในตอนที่ได้เจอกับเขา ฉันก็รู้สึกว่าตัวเองได้เจอกับผู้ชายในฝันที่ฉันคอยวาดภาพเอาไว้เลยค่ะ เขาเป็นคนที่พูดจาง่ายและเราก็มีความชอบคล้ายๆ กัน ฉันก็เลยคิดไว้ตั้งแต่เริ่มต้นเลยว่าอยากจะแต่งงานกับเขาค่ะ พอตอนที่พวกเราคุยกัน ฉันก็ยิ่งมั่นใจมากยิ่งขึ้นเลยเพราะคุณธรรมในด้านการทำงาน ความรอบคอบและความเอาใจใส่ค่ะ

ถึงแม้ว่างานแต่งจะยังไม่ได้เริ่มขึ้นจริงๆ แต่ฉันก็รู้สึกปลอดภัยและมั่นคงเมื่อได้รู้ว่าตัวเองจะมีคนที่ได้ใช้เวลาในชีวิตที่เหลืออยู่ร่วมกันค่ะ”

นอกจากนี้ โชอา ยังได้เปิดเผยถึงแผนการทำกิจกรรมของเธอหลังจากเข้าพิธีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า

“ก็เหมือนกับตอนนี้ค่ะ ฉันวางแผนที่จะทำกิจกรรมให้หลากหลายทั้ง YouTube, การแสดง และงานของฉันในฐานะผู้สื่อข่าว แล้วฉันก็ยังวางแผนสำหรับโปรเจ็คตอัลบัมที่จะปล่อยออกมาในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้าอีกด้วยค่ะ”

สุดท้ายแล้ว โชอา ก็ได้ส่งข้อความแสดงความขอบคุณถึงแฟนๆ ของเธอว่า

“ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะแฟนๆ ของฉันที่คอยอยู่เคียงข้างและให้การสนับสนุนฉันอย่างไม่เปลี่ยนแปลงมาตลอดเกือบ 10 ปี นับตั้งแต่การเดบิวต์กับ Crayon Pop ที่ทำให้ฉันเป็นฉันได้ในทุกวันนี้ ฉันจะไม่ลืมความรู้สึกซาบซึ้งแล้วจะยังคงเก็บพวกเขาฝังลึกเอาไว้ในใจอยู่เสมอค่ะ หลังจากที่ฉันแต่งงาน ฉันก็จะรับผิดชอบและตอบแทนแฟนๆ ให้มากขึ้น ด้วยการทำกิจกรรมโปรโมตในหลากหลายด้านยิ่งขึ้นไปค่ะ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button