fbpx
HALLYU K PICKS!News

Mnet เปิดแพลน 2 รายการใหม่ต่อยอดความนิยมของ Street Woman Fighter

Street Woman Fighter กลายเป็นรายการที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2021 ของช่อง Mnet และเป็นรูปแบบรายการใหม่ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากการแข่งขันของเหล่านักเต้นอาชีพจริงๆ ที่เปิดมุมมองให้กับผู้ชมได้สัมผัสกับนักเต้นฝีมือเยี่ยมของเกาหลีในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

และด้วยความนิยมที่เกิดขึ้น ควอนยองชาน โปรดิวเซอร์ใหญ่ที่ดูแลการผลิตรายการนี้ก็ได้เปิดเผยถึงการเตรียมทำ 2 รายการใหม่ที่จะเป็นสปินออฟของรายการ Street Woman Fighter

รายการแรกคือ Street Dance Girls Fighter ที่จะส่งต่อความน่าหลงใหลในการเต้นไปสู่กลุ่มผู้เข้าแข่งขันในกลุ่มเยาวชนวัยทีนเอจที่รักในการเต้น และมีความฝันในการเป็นนักเต้นอาชีพ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายการนี้จะได้ลีดเดอร์ของทั้ง 8 ทีมพร้อมด้วยสมาชิกของแต่ละทีมมาทำหน้าที่กรรมการ พร้อมกับให้คำแนะนำในเรื่องของการเต้นทั้งเทคนิค และการออกแบบโชว์ต่างๆ ซึ่งนอกจากบรรยากาศของการแข่งขันแล้ว ผู้ชมจะได้สัมผัสถึงบรรยากาศที่เกิดขึ้นระหว่างนักเต้นอาชีพทั้ง 8 ทีม และผู้เข้าแข่งขันในรายการที่จะต่างออกไปจากใน Street Woman Fighter

และอีกหนึ่งรายการที่ทาง Mnet ได้เริ่มวางแผนแล้วก็คือรายการ Street Man Fighter เป็นเหมือนซีซัน 2 ของรายการกับการแข่งขันทางทีมนักเต้นชาย ที่มาพร้อมกับเรื่องราวต่างๆ แบบในรายการ Street Woman Fighter ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้รู้จักกับนักเต้นชายที่มีฝีมือยอดเยี่ยมในเกาหลีมากยิ่งขึ้น

โดยก่อนหน้านี้หนึ่งในมิชชันของรายการ Street Woman Fighter ก็ได้เปิดเผยให้เห็นสเตจที่มีทีมนักเต้นชายมาร่วมในโชว์ของรายการกันมาแล้ว ซึ่งเป็นสีสันของการแข่งขันที่น่าจับตามองว่าจะเป็นอย่างไร ถ้าเหล่านักเต้นชายต้องมาแบทเทิลกันอย่างเต็มรูปแบบในรายการสไตล์นี้

Image

Image

Image

คอยติดตามอัปเดตรายละเอียดของทั้ง 2 รายการ และแพลนการออกอากาศกันได้เร็วๆ นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button