fbpx
News

IVE เกิร์ลกรุปวงใหม่เปิดตัว ‘ยูจิน’ สมาชิกคนแรกของทีมเดบิวต์

Starship Entertainment ได้เริ่มต้นการเปิดตัวสมาชิกของ IVE เกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายออกมาแล้ว

YUJIN
ยูจิน, 유진

วันเกิด: 1 กันยายน 2003

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

อันยูจิน ได้รับการจับตามองอย่างมากในการร่วมเดบิวต์ในวง IVE จากประสบการณ์ของเธอที่ร่วมทำกิจกรรมกับวง IZ*ONE มาแล้ว รวมถึงความสามารถในรอบด้านของการเป็นสตาร์ที่แสดงออกมาให้ได้เห็นกันผ่านผลงานทั้งด้านดนตรี และผลงานทางโทรทัศน์ในบทบาทของ MC และงานโฆษณาต่างๆ ที่มีมาตั้งแต่ก่อนการเดบิวต์


ข่าวก่อนหน้านี้:

Starship Entertainment ได้เปิดเผยรายละเอียดแรกของเกิร์ลกรุปวงใหม่ในรอบ 5 ปีของค่ายออกมาเป็นที่เรียบร้อย เดินหน้าสู่การเดบิวต์ของวงช่วงปลายปีนี้

กลางดึกวันที่ 1 พฤศจิกายน Starship Entertainment ได้เปิดช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ IVE เกิร์ลกรุปทีมใหม่ของค่าย พร้อมกับปล่อยคลิปเปิดตัวโลโก้ของวง

ช่วงเช้าวันที่ 2 พฤศจิกายน ทางค่ายได้เปิดเผยรายละเอียดแรกของเกิร์ลกรุปวงใหม่กับสื่อในเกาหลี อธิบายว่า IVE เป็นทีมเกิร์ลกรุปที่มีสมาชิก 6 คน ซึ่งชื่อวง IVE มาจากคำว่า ‘I Have’ โดยทีมเกิร์ลกรุปทีมนี้จะเล่าเรื่องราวของกลุ่มหญิงสาวที่ปรากฎตัวเพื่อแสดงให้เห็นถึงภาพของเกิร์ลกรุปที่สมบูรณ์แบบ ไม่ใช่เกิร์ลกรุปที่กำลังเติบโต เป็นวงเกิร์ลกรุปที่มีความพร้อมในทุกด้าน และเปิดเผยให้กับทุกคนได้เห็นในสิ่งที่พวกเธอมีออกมาผ่านผลงานเพลง และการทำกิจกรรมโปรโมต

สำหรับการทำกิจกรรมของ IVE ทาง Starship ได้วางเป้าหมายเอาไว้ถึงการนำเสนอทิศทางใหม่ของวงการ K-pop ที่สร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ด้วยการแบ่งปันเรื่องราวและสิ่งที่มีอยู่ในตัว และเป็นความเฉพาะตัวของ IVE ที่มีพร้อมทั้งความสามารถ ศักยภาพ และวิชวลที่โดดเด่น

ต่อจากนี้ IVE จะเริ่มเปิดเผยโปรไฟล์ของสมาชิวงออกมาผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย

IVE Twitter
: twitter.com/IVEstarship
: twitter.com/IVE_twt
: twitter.com/IVEstarship_JP

IVE Instagram: instagram.com/IVEstarship

IVE Facebook: https://fb.me/IVEstarship

IVE Fancafe: https://cafe.daum.net/IVEstarship

IVE TikTok: https://www.tiktok.com/@IVE.official

IVE Weibo: https://weibo.com/ivestarship

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button