fbpx
News

แจฮยอน NCT คอนเฟิร์มรับบทในซีรีส์ใหม่ ผลงานรีเมคจากภาพยนตร์เรื่องดัง

แจฮยอน สมาชิกวง NCT คอนเฟิร์มรับบทแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่จาก OTT ซึ่งเป็นผลงานรีเมคจาก ‘Bungee Jumping of Their Own’ ภาพยนตร์ชื่อดังในปี 2001 ที่นำแสดงโดย อีบยองฮอน-อีอึนจู

ในวันที่ 2 พฤศจิกายน สื่อเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า แจฮยอน NCT จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ที่รีเมคมาจากภาพยนตร์ชื่อดังในปี 2001 เรื่อง ‘Bungee Jumping of Their Own’ ซึ่งล่าสุด ทางต้นสังกัด SM Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เป็นเรื่องจริงที่ แจฮยอน จะแสดงในซีรีส์ที่จะเผยแพร่บนแฟลตฟอร์มออนไลน์ ที่รีเมคมาจากภาพยนตร์เรื่อง Bungee Jumping of Their Own”

Image

‘Bungee Jumping of Their Own’ แต่เดิมเป็นผลงานภาพยนตร์ที่ฉายในปี 2001 เล่าเรื่องราวของ ซออินอู (แสดง: อีบยองฮอน) คุณครูจากโรงเรียนมัธยมปลายที่ยังคงยึดติดอยู่กับการจากไปของแฟนเก่า อินแทฮี (แสดง: อีอึนจู) โดยเรื่องราวในภาพยนตร์ได้ดำเนินมาให้เห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในการพบกันระหว่างเขาและนักเรียนชื่อที่ชื่อว่า อิมฮยอนบิน (แสดง: ยอฮยอนซู) ที่มีความคล้ายคลึงกับ อินแทฮี

โดย แจฮยอน จะรับบทเป็น ‘อิมฮยอนบิน’ ในเรื่อง Bungee Jumping of Their Own ที่จะนำมารีเมคเป็นซีรีส์ความยาว 16 ตอน ตอนละ 25 นาที ซึ่งในเวอร์ชันนี้จะได้ ชเวนักควอน ที่เคยโปรดิวซ์ในภาพยนตร์ต้นฉบับมาร่วมโปรดิวซ์ในเวอร์ชันซีรีส์ด้วย และจะกำกับโดย คิมจงฮยอก ซึ่งเคยฝากผลงานในซีรีส์เรื่อง ‘Spring Day’ และ ‘Quiz of God: Reboot’

ซีรีส์ Bungee Jumping of Their Own จะเริ่มต้นเปิดกล้องถ่ายทำกันในเดือนมกราคม และคาดว่าจะออกอากาศตอนแรกให้ชมกันในช่วงครึ่งปีหลังของ 2022 ทาง Kakao TV

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button