fbpx
News

5 สมาชิก ONF ตัดสินใจเข้าเกณฑ์ทหารพร้อมกันในเดือนธันวาคม

ฮโยจิน, เจอัส, อีชั่น, ไวอัท และเอ็มเค 5 สมาชิกของวงบอยกรุป ONF ตัดสินใจจะเข้าเกณฑ์ทหารพร้อมกัน

กลางดึกวันที่ 2 พฤศจิกายน ฮโยจิน และ เจอัส ได้โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือบนแฟนคาเฟ่เพื่อแจ้งให้กับแฟนๆ ทราบถึงการตัดสินใจเข้าเกณฑ์ทหารของสมาชิกในวง ยกเว้น ยู ที่เป็นคนญี่ปุ่น

ฮโยจิน “นอกจาก ยู แล้ว สมาชิกอีก 5 คนตัดสินใจที่จะเริ่มการเกณฑ์ทหารในช่วงสิ้นปีนี้เพื่อทำหน้าที่ของพวกเราในกองทัพด้วยกัน ซึ่งพวกเราตัดสินใจแบบนี้หลังจากที่ได้ปรึกษาร่วมกันอย่างดีแล้ว เพราะว่าเราอยากที่จะกลับมาเจอกับทุกคนแบบพร้อมหน้าให้เร็วที่สุด  ถึงแม้ช่วงเวลาหนึ่งปีครึ่งที่เราจะไม่ได้เจอกันจะทำให้พวกเรารู้สึกเสียใจ มันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ยาวนาน หรือช่วงเวลาเพียงแป๊ปเดียว แต่ระหว่างช่วงเวลานี้พวกเราทุกคนจะเติบโตขึ้น พวกเราจะกลับมายืนต่อหน้าทุกคนอีกครั้ง ด้วยการเป็นคนที่พึ่งพิงได้ และสามารถมอบความแข็งแกร่งให้กับฟิวส์ทุกคน”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ONF เดบิวต์ในปี 2017 เป็นหนึ่งในวงบอยกรุปที่มีความโดดเด่นในเรื่องของคอนเซปต์ และการแสดงบนเวที ซึ่งในปีนี้พวกเข้าได้ปล่อยผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่การโปรโมตของ ‘ONF: My Name’ อัลบัมเต็มชุดแรกของวงเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ตามมาด้วยรีแพคเกจอัลบัมในเดือนเมษายน และมินิอัลบัม Popping ในเดือนสิงหาคม

สำหรับสมาชิกวงของ ONF ที่เข้าเกณฑ์ทหารพร้อมกันในครั้งนี้ เป็นสมาชิกที่เกิดในปี 1994-1995 ซึ่งถ้าสมาชิกใช้สิทธิในการผ่อนผันตามเกณฑ์ จะทำให้ ONF มีสมาชิกไม่ครบทีมไปจนถึงช่วงปี 2024 โดยจากการตัดสินใจเข้าเกณฑ์ทหารพร้อมกันของทั้ง 5 คน จะทำให้วง ONF สามารถกลับมาทำกิจกรรมแบบเต็มวงได้ในช่วงครึ่งหลังของปี 2023

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button