fbpx
NewsPlay

LABOUM เล่าถึงช่วงเวลาการเปลี่ยนแปลงและการเดินทางต่อไปด้วยกันในอัลบัม ‘BLOSSOM’

“ถึงจะเป็นการย้ายมาอยู่ค่ายใหม่ และมีทั้งการปรับเปลี่ยนสมาชิกวงด้วยแล้ว แต่เป้าหมายของเราคือการแสดงให้เห็นถึง LABOUM ที่ยังคงสมบูรณ์แบบค่ะ เพื่อให้ทุกคนรู้สึกว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไป” โซยอน สมาชิกวง LABOUM ได้ถ่ายทอดความตั้งใจของเธอ ที่งานโชว์เคสผลงานอัลบัมใหม่ของวงที่ปล่อยออกมาในวันนี้

ในตอนนี้ LABOUM อยู่ภายใต้การดูแลของต้นสังกัดใหม่คือ Interpark Music Plus โดย LABOUM เป็นเกิร์ลกรุปวงแรกของค่าย และพวกเธอเดินหน้าทำกิจกรรมโปรโมตด้วยสมาชิกวง 4 คนคือ โซยอน, จินเย (ที่เคยรู้จักกันในชื่อ ZN), แฮอิน และ ซลบิน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โดยในวันนี้ 3 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี LABOUM ก็กลับมาอีกครั้ง และปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบัมชุดที่ 3 ในชื่อ ‘BLOSSOM’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติลสำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ที่มีชื่อว่า ‘Kiss Kiss’

‘Kiss Kiss’ เพลงไตเติลในครั้งนี้ของ LABOUM มาในสไตล์เพลงป็อป พร้อมทำนองที่ประสานกันไปด้วยเสียงของเบส กีต้าร์ ในจังหวะที่ฟังสบายและดูนุ่มนวลเหมือนกับกลีบของดอกไม้เหมือนอย่างชื่ออัลบัมของพวกเธอในครั้งนี้เช่นกัน

โดยเพลง ‘Kiss Kiss’ นี้ สมาชิกของวงอย่าง โซยอน ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย ซึ่งเพลงนี้ได้สื่อความรู้สึกที่ชวนให้นึกถึงจดหมายรักที่ถ่ายทอดความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาเหมือนกับฝนที่ตกลงมาช่วงกลางซัมเมอร์

Image

มินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘BLOSSOM’ มีเพลงทั้งหมด 5 เพลง ซึ่งจะได้เห็นถึงความสามารถด้านการแต่งเพลงของสมาชิกคือ โซยอน และ ซลบิน ด้วย โดยซลบิน ได้ร่วมเขียนเนื้อและแต่งเพลงทั้งหมด 1 เพลง ส่วน โซยอน ได้ร่วมเขียนเนื้อและแต่งเพลงทั้งหมด 3 เพลง รวมเพลงไตเติล ‘Kiss Kiss’ ด้วย ซึ่ง โซยอน ได้บอกว่า

“ฉันพยายามเน้นไปในส่วนที่ทำให้รู้สึกถึงความเป็นผู้หญิงของสมาชิกผ่านเพลง ‘Kiss Kiss’ ค่ะ ในแบบดูสดใสแต่ก็ไม่ใช่แค่ความสดใสซะทีเดียว ฉันอยากจะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นถึง LABOUM ที่เติบโตกลายเป็นหญิงสาวด้วยค่ะ เพราะอย่างนั้นแล้วฉันคิดว่าจะดีเลยมากเลยถ้าทุกคนได้เห็นถึงส่วนนี้ค่ะ”

Image

สำหรับอัลบัม ‘BLOSSOM’ นี้ได้รับความสนใจอย่างมาก ส่วนหนึ่งมาจากเพราะเป็นอัลบัมที่เหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่ของ LABOUM ด้วย

โดยในตอนนี้ LABOUM กลายเป็นเกิร์ลกรุปที่มีสมาชิกวง 4 คน หลังจาก ยูจอง ตัดสินใจยุติบทบาทการเป็นสมาชิกวง จากนั้นพวกเธอก็ได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ Interpark Music Plus และเตรียมตัวเริ่มต้นทำกิจกรรมอีกครั้ง สมาชิกของวงอย่าง ซลบิน ได้บอกความรู้สึกถึงเรื่องนี้ว่า

“คงจะเป็นการโกหกค่ะ ถ้าบอกว่าไม่รู้สึกกดดันเลย เราเตรียมอัลบัมนี้ด้วยความรู้สึกของความรับผิดชอบ เป็นทั้งส่วนของหน้าที่และส่วนของหัวใจที่อยากจะทำงานหนักไปด้วยกันในสถานการณ์เช่นนี้ค่ะ”

Image

และสื่อก็ได้ถามถึงสิ่งที่สมาชิกพูดต่อกัน เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงของวงเกิดขึ้น ในส่วนนี้ จินเย ได้บอกว่า

“เพราะเป็นช่วงของการต่อสัญญาใหม่ พวกเราเลยคุยเรื่องนี้กันเยอะมากค่ะ ซึ่งทุกคนมีความปรารถนาที่ดีที่จะทำให้ ‘LABOUM’ ดำเนินต่อไปค่ะ เป็นความรู้สึกที่ ‘ถ้าไม่ทำตอนนี้ จะต้องเสียใจแน่ๆ’ ตอนนี้พวกเรา 4 คนถึงเข้มแข็งสุดๆ เลยค่ะ เราบอกว่า “มาพยายามอีกครั้งกันเถอะ” เราพูดแบบนี้ต่อกันค่ะ”

สำหรับในการเตรียมอัลบัมนี้ จินเย ได้บอกว่า “เพราะความตั้งใจยังไม่เปลี่ยนแปลงไป ฉันคิดว่าตอนนี้ก็เหมาะสมดีแล้วค่ะ หลังจาก 2 ปีผ่านไปได้รู้สึกแบบนี้มันดีมากเลยค่ะ พวกเรายังได้บอกกันและกันกันด้วยค่ะว่า มาทำสเตจของพวกเราให้ดีที่สุดกันเถอะ”

Image

ติดตามการทำกิจกรรมต่างๆ สำหรับการโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ของ 4 สาว โซยอน, จินเย, แฮอิน และ ซลบิน เกิร์ลกรุปวง LABOUM กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

Listen on Apple Music

Image

Image

Image

Image

Image

source 1 2 3 4

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button