fbpx
News

อีซางอี-อูโดฮวาน พิจารณาบทในซีรีส์ใหม่ ‘Hunting Dogs’ ร่วมงาน พัคซองอุง-คิมแซรน

2 นักแสดงหนุ่ม อีซางอี และ อูโดฮวาน ลุ้นร่วมงาน พัคซองอุง-คิมแซรน ในผลงานการแสดงเรื่องใหม่ ‘Hunting Dogs’ ออริจินัลซีรีส์จาก Netflix

ในวันที่ 4 พฤศจิกายน ต้นสังกัดของนักแสดง อีซางอี ได้ยืนยันกับสื่อในเกาหลีอย่างเป็นทางการว่า เขากำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบทซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix ‘Hunting Dogs’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เป็นความจริงที่ อีซางอี ได้รับข้อเสนอบทละครจากโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ใหม่จาก Netflix เรื่อง ‘Hunting Dongs’ โดยยังไม่ได้มีการตัดสินใจใดๆ แต่เขายังคงอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อเสนอนี้ด้วยมุมมองที่ดี”

สำหรับ ‘Hunting Dogs’ เป็นผลงานที่สร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ซึ่งจะถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของซีรีส์แนว ‘แอคชันนัวร์’ ที่จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่ม 3 คนที่พยายามจะปลดหนี้ โดยซีรีส์เรื่องนี้จะฉายทั้งหมด 8 ตอนด้วยฝีมือของผู้กำกับ คิมจูฮวาน จากเรื่อง ‘Midnight Runner’ และ ‘The Divine Fury’

ส่วนทางด้านของ อูโดฮวาน ในขณะนี้เขากำลังอยู่ระหว่างช่วงลาพักครั้งสุดท้ายในการปฏิบัติหน้าที่เกณฑ์ทหาร ซึ่งวันปลดประจำการของเขาเป็นวันที่ 5 มกราคม ซึ่งเข้าจะสามารถปลดประจำการได้ทันทีโดยไม่ต้องกลับไปรายงานตัวที่ค่ายทหารตามนโยบายป้องกันการแพร่ระบาด ซึ่งเขาได้รับเสนอบทในเรื่องนี้ซึ่งถ้้าเขาตอบรับก็จะเป็นผลงานคัมแบคของเขาหลังจากการเกณฑ์ทหาร

ก่อนหน้านี้ คิมแซรน และ พัคซองอุง ได้ยืนยันรับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button