fbpx
News

จิน BTS พาเพลง Yours จากซีรีส์ Jirisan ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ใน 82 ภูมิภาคทั่วโลก

‘Yours’ ผลงานเพลงโซโล่ที่เป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Jirisan จาก จิน สมาชิกวง BTS ได้ทำสถิติขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ใน 82 ประเทศทั่วโลก พร้อมกับสร้างสถิติใหม่ในหมวดของเพลงโซโล่ศิลปิน K-POP ประจำปี 2021 นี้

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จิน BTS ได้ปล่อยผลงานเพลงโซโล่เพลงใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Yours’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Jirisan ที่นำแสดงโดย จอนจีฮยอน และ จูจีฮุน โดยเพลงนี้ก็สามารถขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ได้ในทันทีหลังจากที่ปล่อยออกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในช่วงเช้าของวันที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 4.30 น. ตามเวลาเกาหลี เพลง Yours ก็สามารถกวาดอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Songs ได้ใน 82 ประเทศทั่วโลกทั้ง สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ออสเตรเลีย, บราซิล, แคนาดา, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, อิตาลี, เม็กซิโก, นอร์เวย์, รัสเซีย, ไทย, สวีเดน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, ฟิลิปปินส์ และประเทศอื่นๆ โดยยังเป็นการสร้างสถิติใหม่สำหรับเพลงโซโล่ของศิลปิน K-POP ที่ปล่อยออกมาในปี 2021 นี้อีกด้วย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button