fbpx
News

Starship Entertainment คอนเฟิร์มกำหนดเดบิวต์วง IVE เกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายในรอบ 5 ปี

การเปิดตัว 6 สมาชิกของเกิร์ลกรุปวงใหม่ ‘IVE’ จากค่าย Starship Entertainment กลายเป็นกระแสที่ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว พร้อมกับความคาดหวังต่อการเดบิวต์ของวง ที่หลายๆ คนได้ปักหมุดรอติดตามการเดบิวต์ของพวกเธอกันแล้ว

ล่าสุดกลางดึกของวันที่ 8 พฤศจิกายน Starship Entertainment ได้ประกาศถึงกำหนดการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของวง IVE ออกมาแล้ว ซึ่งวันเดบิวต์ของพวกเธอคือวันที่ 1 ธันวาคม

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

IVE เป็นทีมเกิร์ลกรุปที่มีสมาชิก 6 คนได้แก่ ยูจิน, กาอึล, วอนยอง, ลิซ, เรอิ และ อีซอ ซึ่งชื่อวง IVE มาจากคำว่า ‘I Have’ โดยทีมเกิร์ลกรุปทีมนี้จะเล่าเรื่องราวของกลุ่มหญิงสาวที่ปรากฎตัวเพื่อแสดงให้เห็นถึงภาพของเกิร์ลกรุปที่สมบูรณ์แบบ ไม่ใช่เกิร์ลกรุปที่กำลังเติบโต เป็นวงเกิร์ลกรุปที่มีความพร้อมในทุกด้าน และเปิดเผยให้กับทุกคนได้เห็นในสิ่งที่พวกเธอมีออกมาผ่านผลงานเพลง และการทำกิจกรรมโปรโมต

Image

สำหรับการทำกิจกรรมของ IVE ทาง Starship ได้วางเป้าหมายเอาไว้ถึงการนำเสนอทิศทางใหม่ของวงการ K-pop ที่สร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ด้วยการแบ่งปันเรื่องราวและสิ่งที่มีอยู่ในตัว และเป็นความเฉพาะตัวของ IVE ที่มีพร้อมทั้งความสามารถ ศักยภาพ และวิชวลที่โดดเด่น

รอติดตามการเดบิวต์ของ 6 สาววง IVE เกิร์ลกรุปวงใหม่ในรอบ 5 ปีของ Starship Entertainment กันได้ในเดือนธันวาคม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button