fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: TWICE สรุปสูตรความรักใน MV ‘SCIENTIST’ จากผลงานอัลบัมเต็มชุดใหม่

TWICE กลับมาแล้ว! ปล่อยผลงานใหม่อัลบัมเต็มชุดที่ 3 ‘Formula of Love: O+T=<3’ ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมตในชื่อ ‘SCIENTIST’

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘Formula of Love: O+T=<3’

9 สาว TWICE ส่งความรักถึงแฟนๆ ผ่านผลงานอัลบัมใหม่ด้วยสูตรความรักหนึ่งเดียวในโลกของพวกเธอคือ “ONCE + TWICE = ♡” ที่จะเห็นได้ในชื่ออัลบัมนี้

อัลบัมใหม่นี้มีเพลงทั้งหมด 17 เพลง ซึ่งมีเพลงที่สมาชิกวงอย่าง นายอน จีฮโย ดาฮยอน และ แชยอง ได้มีส่วนในการแต่งด้วย และยังมีเพลง ‘CANDY’ ที่เป็นแฟนซอง รวมถึงเพลงยูนิตครั้งแรกของ TWICE ด้วยเช่นกัน

Image

‘SCIENTIST’

และในวันที่ 12 พฤศจิกายน TWICE ได้ปล่อยอัลบัมใหม่นี้ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘SCIENTIST’

สำหรับเพลง ‘SCIENTIST’ เขียนเนื้อโดย ชิมอึนจี แต่งโดย ป๊อปสตาร์นักร้องชาวอังกฤษอย่าง Anne Marie และผู้ที่ทำเพลงฮิตระดับโกลบอลอย่าง Melanie Fontana รวมถึงโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Michel “Lindgren” Schulz, Tommy Brown, Steven Franks และ 72 ด้วย

เพลง ‘SCIENTIST’ นี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรัก โดย 9 สาว TWICE ผู้เรียนรู้ความรักได้บทสรุปทั้งหมดออกมาว่า ‘ความรักนั้นไม่ยุ่งยาก และชัดเจน!’ ไม่ต้องคิดหาทฤษฎีและคำตอบให้วุ่นวาย แค่ทำตามหัวใจก็เพียงพอแล้ว เพราะความรักนั้นไม่ใช่วิทยาศาสตร์

นี่เป็นการกลับมาอีกครั้งของ TWICE หลังจากปล่อยเพลง ‘The Feels’ ซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงแรกของวงออกมาเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และเป็นการปล่อยอัลบัมเต็มอีกครั้งของพวกเธอในรอบ 1 ปี หลังปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ‘Eyes wide open’ เมื่อเดือนตุลาคมปี 2020 โดยผลงานล่าสุดอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ‘Formula of Love: O+T=<3’ นี้ก็แสดงให้เห็นว่าพวกเธอยังคงเติบโตขึ้นอยู่เรื่อยๆ อย่างไม่มีขีดจำกัด แล้วรอติดตามการโปรโมตของสาวๆ TWICE จากนี้กัน

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button