fbpx
HALLYU K PICKS!News

คิมฮีชอล & ซอลฮยอน เล่าจุดเริ่มต้นของการเป็นเพื่อนสนิทกันมายาวนานกว่า 6 ปี

รายการ Knowing Brother สัปดาห์นี้มาในธีมพิเศษที่ให้สมาชิกรายการพาเพื่อนของพวกเขามาเป็นแขกรับเชิญเพื่อพูดคุยกันในรายการ

และแขกรับเชิญที่ คิมฮีชอล ชวนมาร่วมรายการก็คือ ซอลฮยอน สมาชิกวง AOA ที่เขาเปิดเผยว่า ซอลฮยอน เป็นคนแรกที่เขาโทรไปชวนทันทีหลังจากที่รู้คอนเซปต์รายการสัปดาห์นี้จากทีมงาน

คิมฮีชอล “เราสนิทกันมากจริงๆ ครับ แต่ไม่เคยออกรายการด้วยกันมาก่อนเลย นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ร่วมงานกันในรายการวาไรตี้และพูดถึงความสนิทของเรา”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

ซอลฮยอน ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นที่ทำให้ได้มาสนิทกับ คิมฮีชอล รุ่นพี่ในวงการที่อายุมากกว่าเธอ 12 ปี “มีอยู่ครั้งนึงที่ฉันได้ไปแสดงที่ต่างประเทศแล้วพี่ฮีชอลก็ไปเป็น MC ในงานค่ะ ถึงนั่นจะเป็นครั้งแรกเลยที่เราได้เจอกัน แต่พี่เขาก็ใจดีมากทำให้ฉันรู้สึกสบายใจที่ได้คุยกันจนสุดท้ายเราก็เลยกลายเป็นเพื่อนกันค่ะ”

ฮีชอล ได้อธิบายว่า “นิสัยของเราทั้งคู่เข้ากันได้ดีครับ พอนึกย้อนดูมันก็น่าจะราวๆ 6 ปีแล้วที่เราสนิทกัน”

เมื่อถูกถามถึงเรื่องเคยมีคนเข้าใจผิดไหมว่าทั้งคู่เดทกัน ซึ่งทั้งคู่ก็ทำให้สมาชิกรายการเซอร์ไพรส์เพราะทั้งคู่ไม่เคยกังวลเรื่องนี้เลย ซิลฮยอนได้อธิบายเหตุผลว่า “เป็นเพราะพี่ฮีชอล มีเพื่อนที่เป็นผู้หญิงหลายคนเลยค่ะ”

หลังจากการออกอากาศของรายการ คิมฮีชอล ก็ได้โพสต์รูปที่ถ่ายคู่กับ ซอลฮยอน ในวันที่ไปถ่ายรายการด้วยกันลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 김희철 (@kimheenim)

ติดตามชมรายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button