fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘ผมไม่ใช่คนตลก’ คิมมินแจ เล่าถึงความกดดันจากการรับบทนำในซีรีส์ Darli & the Cocky Prince

Darli & the Cocky Prince ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวครบรสทั้งเรื่องความรัก และการค้นหาความจริงเบื้องหลังความลึกลับที่เกิดขึ้นในเรื่อง ก็ได้ออกอากาศจบไปเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด คิมมินแจ นักแสดงนำชายของเรื่องได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเกาหลีถึงการรับนำในเรื่องนี้ ที่สำหรับเขาแล้วเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ในการมาถ่ายทอดตัวละครที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวอย่าง ‘จินมูฮัก’ และทำให้เขารู้สึกกดดัน

คิมมินแจ “ในการทำงานเรื่องนี้ผมรู้สึกกดดันค่อนข้างมากครับ เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกเลยที่ผมแสดงนำในซีรีส์แนวคอมเมดี้อย่างในเรื่องนี้ จุดสำคัญของซีรีส์แนวนี้คือการสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม แต่ตัวจริงของผมไม่ใช่คนตลกครับ แล้วก็ไม่มีความสามารถที่จะทำให้คนอื่นๆ เกิดความรู้สึกตลกได้ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ผมพยายามมีสมาธิกับการแสดงบทของ จินมูฮัก ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วผลมันก็ออกมาอย่างที่ได้เห็นกันแล้วครับ ผมเชื่อว่าน่าจะมีฉากของผมในเรื่องนี้ที่ทำให้ผู้ชมได้ยิ้มกันอยู่บ้างนะครับ” | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Darli & the Cocky Prince พร้อมซับไทย

Image

ถึงแม้เขาจะเคยรู้สึกว่าตัวละคร จินมูฮัก แทบไม่มีอะไรเลยที่เหมือนกับเขา แต่พอได้ใช้เวลาอยู่กับตัวละครนี้มาเกือบ 8 เดือน ก็ทำให้เขาพบมุมมองอะไรบางอย่างจากตัวละครตัวนี้ที่คล้ายกับเขา ซึ่งเขาได้ถึงท้ายถึงเรื่องนี้ว่า

คิมมินแจ “เพราะการที่ตัวละครนี้ไม่มีอะไรที่คล้ายผมเลย ทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองท้าทายในการแสดงบทนี้ออกมาครับ และถ้าถามผมว่าผมทำยังไงในการถ่ายทอดตัวละคน จินมูฮัก ออกมา ผมก็คงจะตอบว่าผมใช้ความรู้สึกเล็กๆ ที่มีอยู่ในตัวของผมถ่ายทอดมันออกมาด้วยการขยายความรู้สึกที่มีอยู่ออกมาให้ชัดเจนยิ่งขึ้นในการแสดงของผมครับ”

Image

หลังจากจบการออกอากาศของ Darli & the Cocky Prince แล้วช่วงปลายปีนี้ คิมมินแจ จะเตรียมตัวสำหรับโปรเจคต์ใหม่ซึ่งมีบทจำนวนหนึ่งที่ส่งมาให้กับเขาพิจารณาในขณะนี้

รับชมผลงานของ คิมมินแจ ในซีรีส์ Darli & the Cocky Prince พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button