fbpx
News

ยองแจ GOT7 ชวนแฟนๆ เที่ยวใน ‘KOREA-VERSE’ เปิดประสบการณ์ทัวร์ในโลก Metaverse

ไปเปิดประสบการณ์ทัวร์ในโลก Metaverse กันไหม กับกิจกรรม Into The Korea-Verse Tour: Glocal Tour with K-Pop Star ในแบบที่ทันสมัยสุดๆ

แม้ว่าสถานการณ์การท่องเที่ยวจะยังไม่ดีขึ้น จะเก็บกระเป๋าเดินทางไปต่างประเทศก็ยังลำบาก แต่ไม่ต้องห่วง! เพราะกิจกรรมอีเวนท์สุดพิเศษปลายปีอย่าง “Into The Korea-Verse Tour: Glocal Tour with K-Pop Star” ซึ่งจัดขึ้นโดย KTO Thailand (Korea Tourism Organization Thailand) จะพาทุกคนไปท่องเที่ยวในประเทศเกาหลีทั้งหมดถึง 9 เมือง ในโลก Metaverse และเพื่อเอาใจอากาเซ่ชาวไทย ทาง KTO Thailand จึงได้เชิญศิลปินเกาหลีชื่อดังอย่าง “ยองแจ GOT7” มาเป็นไกด์ทัวร์นำเที่ยวเกาหลีให้ได้หายคิดถึง อีกทั้งยังมาร่วมในงาน Into The Korea-Verse Tour Live Meeting ผ่าน Zoom ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Into The Korea-Verse Tour : Glocal Tour with K-Pop Star พร้อมเปิดให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในการเที่ยวเกาหลีทั้ง 9 เมือง ได้แก่ อินชอน ชอนบุก คยองนัม ชุงบุก คังวอน แทจอน ปูซาน ชอนนัม และแทกู ในรูปแบบใหม่สุดยิ่งใหญ่ ผ่านแอปพลิเคชั่นสุดคิ้วท์ Zepeto ที่สามารถออกแบบอวาตาร์ของตนเองได้

พร้อมทั้งยังสามารถพบกับอวาตาร์ของหนุ่มยองแจได้อีกด้วย จะแสนซนน่ารักแค่ไหนต้องไปดูด้วยตาตัวเอง!

 

สำหรับผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรม Live Meeting ในครั้งนี้คือผู้ที่ร่วมกิจกรรม ‘Flying To Our Dream Glocal Trip’ กับ KTO Thailand เท่านั้น! เพียงแค่ถ่ายรูปหรือวิดีโอในเมืองทั้ง 9 ก็มีสิทธิลุ้นได้ Meet&Greet กับหนุ่มยองแจแล้ว ระยะเวลาการร่วมสนุกกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย. – 20 พ.ย. 2564 สามารถติดตามกติกาและรายละเอียดได้ในเพจ KTO Thailand ได้เลย

และพิเศษสุดๆ! ในงานจะมีการประกาศรางวัล Best Content สำหรับผู้ที่ถ่ายรูปหรือคลิปวิดีโอได้ดีที่สุด เเละถูกต้องตามกติกาเท่านั้น โดยมีหนุ่มยองแจเป็นผู้ประกาศชื่อผู้โชคดี และจะได้รับรางวัลสุดพิเศษ นั่นก็คืออัลบั้มพร้อมลายเซ็นของหนุ่มยองแจนั่นเอง เเฟน ๆ สามารถติดตามกติกาและรายละเอียดได้ในเพจ KTO Thailand หรือ https://www.kto.or.th/korea-verse-2 แล้วมาเที่ยวทริปเกาหลีกับยองแจกันนะ!

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button