fbpx
NewsTREND

สื่อเปิดเผยรายชื่อ ไอดอล K-POP ที่จะเข้าสอบซูนึงปีการศึกษา 2022

อีกหนึ่งวันสำคัญของเด็กนักเรียนมัธยมปลายในเกาหลี กับการสอบเก็บคะแนนเพื่อคัดเลือกเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย (CSAT) หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันว่า ‘การสอบซูนึง’ ประจำปีการศึกษา 2022 ที่กำลังจะใกล้เข้ามาถึงแล้วในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

สำหรับการสอบเก็บคะแนนเพื่อคัดเลือกเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย (CSAT) หรือการสอบซูนึง ของปีนี้ ได้มีการกลับมาจัดการสอบในเดือนพฤศจิกายนอีกครั้ง หลังจากเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ได้มีการเลื่อนการสอบออกไปเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการสอบ CSAT ประจำปีการศึกษา 2022 นี้ ทาง Newsen สื่อในเกาหลีก็ได้มีการเปิดเผยรายชื่อเหล่าไอดอล K-POP ที่เกิดในปี 2003 ที่จะเข้าร่วมการสอบที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ด้วย ได้แก่

โดฮวาน Ciipher
วอน Ciipher
จีฮอน fromis_9
คังมิน VERIVERY

โซฮี Rocket Punch
แชริน ICHILLIN’
มินแจ MCND
ฮวีจุน MCND

อีอูจิน GHOST9
โดยอง TREASURE
ดาจอง PIXY
ซนดงพโย MIRAE (เกิดปี 2002)

นอกจากนี้ ยังมีในส่วนของไอดอล K-POP คนอื่นๆ ที่ทางต้นสังกัดได้ออกมาแจ้งถึงการตัดสินใจไม่เข้าสอบในปีนี้เนื่องด้วยต้องการทุ่มเทให้กับตารางกิจกรรมการโปรโมตของวง ได้แก่ ยูนา ITZY, ซอนอู ENHYPEN, เซอึน STAYC, กึมดงฮยอน และ มยู EPEX, ลูทัน BLITZERS, อินทัก P1Harmony, อูยอน และ โซรา woo!ah!, แทยอง และ ซองมิน CRAVITY รวมไปถึง อันยูจิน ที่กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมเดบิวต์กับ IVE เกิร์ลกรุปวงใหม่จาก Starship Ent.

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button