fbpx
News

มินโฮ SHINee และ แชซูบิน คอนเฟิร์มแสดงนำใน ‘The Fabulous’ ซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix

Netflix คอนเฟิร์มรายชื่อ 2 นักแสดงที่จะมารับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘The Fabulous’ ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องหลังของวงการแฟชั่น

ในวันที่ 18 พฤศจิกายน Netflix ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับรายละเอียดแรกของผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ ‘The Fabulous’ ที่ได้ 2 นักแสดง มินโฮ SHINee และ แชซูบิน มารับบทนำของเรื่องนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พวกเราได้ยืนยันถึงการเตรียมผลิตซีรีส์เรื่องใหม่ ‘The Fabulous’ โดย แชซูบิน และ มินโฮ จะมารับบทนำในเรื่องนี้”

Image

สำหรับซีรีส์ ‘The Fabulous’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงาน, ความหลงใหล, ความรัก และมิตรภาพของหนุ่มสาวที่ทุ่มเทให้กับวงการแฟชั่น โดยเรื่องนี้จะถ่ายทอดให้เห็นถึงความเจ็บปวดของพวกเขาที่จะต้องเอาตัวรอดในการแข่งขันในโลกของแฟชั่น และเรื่องราวชีวิตประจำวันที่มีสีสันและกระตือรือร้นในอุตสาหกรรมที่เต็มไปด้วยความทันสมัยที่สุดในโลก

โดย แชซูบิน จะรับบทเป็น ‘พโยจีอึน’ ผู้จัดการจากบริษัทพีอาร์ของลักชัวรี่แบรนด์ ด้วยความที่เธอเป็นคนที่ชื่นชอบของสวยๆ งามๆ มาตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดในวงการแฟชั่นที่เธอปรารถนาจะเป็นส่วนหนึ่งมาแทบตลอดชีวิต

ทางด้านของ มินโฮ จะรับบทเป็น ‘จีอูมิน’ นักรีทัชภาพอิสระที่มีพร้อมทุกอย่างตั้งแต่รูปร่างหน้าตาไปจนถึงความสามารถ แต่มีสิ่งหนึ่งที่เขายังขาดไปก็คือความหลงใหล และยังไม่ใช่คนประเภทที่จะผูกมัดกับเรื่องงานหรือความรัก ส่วนในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเขากับจีอึนนั้น อูมินต้องเป็นคนคอยรักษาความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนแปลงไปมาระหว่างเพื่อนและจุดเริ่มต้นของความรัก

ซีรีส์ ‘The Fabulous’ เตรียมฉายผ่านทาง Netflix ทั่วโลกในปี 2022 นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button