fbpx
News

JYP คอนเฟิร์ม 7 สมาชิกเกิร์ลกรุปวงใหม่ สื่อจับตามองการเดบิวต์ของ ‘เกิร์ลกรุปมาสเตอร์พีซ’

ในที่สุดการเปิดตัวสมาชิกของเกิร์ลกรุปวงใหม่จาก JYP Entertainment ก็มาถึงคนสุดท้ายแล้ว กับเด็กฝึกหัดที่แฟนๆ รอคอยการเดบิวต์ของเธอมานาน ‘Lily M’

หลังจากเปิดเผยการเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 ภายใต้ชื่อโปรเจคต์ JYPn ตลอดช่วงเวลาเกือบ 4 เดือนหลังจากเปิดช่อง YouTube ของ JYPn ก็ได้มีการเปิดเผยสมาชิกทีมเดบิวต์พร้อมกับคลิปโชว์ความสามารถ และเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคนออกมาอย่างต่อเนื่อง

โดยสมาชิกทั้ง 7 คนที่เปิดตัวออกมาได้แก่ จินนี่, จีอู, คยูจิน, ซอลยูน, แบอี, แฮวอน และ ลิลลี่ ซึ่งสมาชิกคนสุดท้าย ลิลลี่ ที่เปิดตัวเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาก็คือ Lily M สาวน้อยที่หลายๆ คนตามเชียร์เธอมาตั้งแต่การแข่งขันในรายการ K-POP STAR ซีซัน 4 ที่แข่งขันจบลงในปี 2015 ซึ่งหลังจากจบการแข่งขันเธอก็ได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นเด็กฝึกหัดในสังกัดของ JYP Entertainment และใช้เวลาฝึกซ้อมนานถึง 6 ปี จนได้รับโอกาสร่วมทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายที่จะเปิดตัวในปี 2022

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ JYP จะทำกิจกรรมด้วยไลน์อัพสมาชิก 7 คน ซึ่งหลังจากการเปิดตัวสมาชิกผ่านคอนเทนต์ต่างๆ ที่แสดงให้เห็นศักยภาพ ความสามารถ และเสน่ห์ของแต่ละคนที่แตกต่างกัน ก็ทำให้สื่อในเกาหลีให้ความสนใจพร้อมกับจับตามองว่าการเดบิวต์ของวงนี้จะเป็นผลงาน ‘เกิร์ลกรุปมาสเตอร์พีซ’ ที่ JYP นำเสนอออกมาอีกครั้งและเป็นวงรุกกี้ที่จะสั่นสะเทือนวงการ K-POP ในปี 2022 ที่ใกล้จะมาถึงนี้

ในการทำงานของโปรเจคต์ JYPn ได้ ‘ทีม 4’ ที่ตั้งขึ้นมาใหม่สำหรับการเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงใหม่ในปี 2022 เป็นผู้ดูแลการทำงานทั้งหมด แบะเปิดตัวอย่างน่าดึงดูดด้วยการวางจำหน่าย ‘Blind Package’ แพคเกจอัลบัมเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงใหม่ตั้งแต่ก่อนการเปิดตัวของสมาชิกที่มียอดสั่งจองมากถึง 61,667 ชุด ในขณะที่ช่อง YouTube ของ JYPn ก็มียอดวิวรวมมากกว่า 12 ล้านวิวหลังจากเปิดช่องมาได้เพียง 3 เดือน พร้อมกับกลายเป็นประเด็นถูกพูดถึงทั้งในเกาหลี และในกลุ่มแฟนๆ K-POP ทั่วโลก

คอยติดตามกันได้ว่าก่อนที่จะถึงการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 ทั้ง 7 สาวจะมีคอนเทนต์อะไรบ้างเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ได้ทำความรู้จักกันในช่วงการทำกิจกรรมพรีเดบิวต์

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button