fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: MONSTA X โชว์เสน่ห์เฉพาะตัว ส่งพลังงานไร้ขีดจำกัดสู่โลกผ่านเพลงโปรโมต ‘Rush Hour’

MONSTA X คัมแบค! พร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวและพลังงานทีมเวิร์คของวงที่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงและเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งดุดัน ซึ่งส่งออกมาให้ได้สัมผัสกันอีกครั้งในผลงานล่าสุดคืออัลบัมใหม่ของพวกเขาที่มีชื่อว่า ‘NO LIMIT’

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘NO LIMIT’

ชื่อมินิอัลบัมสำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ของ MONSTA X มีความหมายตรงไปตรงมาที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงความเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดของพวกเขา

นั่นก็คือ ‘การไม่มีขีดจำกัด’ ไม่ว่าจะต้องอยู่ในสภาวะแวดล้อมหรือภายใต้สถานการณ์อย่างไรก็ตาม โดยสมาชิกต่างก็ยืนหยัดว่า ‘พวกเราจะไปในเส้นทางของพวกเราเอง’ และนี่ก็เป็นเหมือนเอกลักษณ์ของ MONSTA X ด้วยเช่นกัน และส่วนนี้จะชัดเจนยิ่งกว่าเคยในยามที่โลกมีแต่การแข่งขันอันดุเดือดอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

Image

‘Rush Hour’

และในวันที่ 19 พฤศจิกายน เวลาบ่ายสองโมงตรงของเกาหลี MONSTA X ก็ได้ปล่อยมินิอัลบัมใหม่ ‘NO LIMIT’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบคที่มีชื่อว่า ‘Rush Hour’

สำหรับเพลง ‘Rush Hour’ นี้สมาชิกของวงอย่าง จูฮอน ได้มีส่วนในการแต่งเพลงนี้กับ Ye-Yo! (Yeyosound), Sam Carter, Billy Carvin, th!nk, Brother Su และ แบกีฮยอน โดยสองสมาชิกของวงคือ จูฮอน และ I.M ได้มีส่วนในการเขียนเนื้อเพลงนี้กับ Ye-Yo! (Yeyosound), Sam Carter และ Brother Su ด้วย

ซึ่งเพลง ‘Rush Hour’ นี้เป็นครั้งที่ 2 ที่สมาชิกวงคือ จูฮอน ได้โปรดิวซ์เพลงโปรโมตของวงร่วมกับ Ye-Yo! (Yeyosound) หลังจากร่วมโปรดิวซ์เพลงโปรโมตก่อนหน้านี้ด้วยกันมาแล้วในเพลง ‘GAMBLER’

‘Rush Hour’ เป็นเพลงที่ MONSTA X ได้ส่งข้อความโดยตรงถึงโลกใบนี้ โดยจากความหมายของคำว่า Rush Hour ที่แปลว่า ช่วงเวลาเร่งด่วน หรือ ชั่วโมงเร่งด่วน โดยให้คำว่า ‘ช่วงเวลาเร่งด่วน’ เปรียบเทียบกับ ‘โลกที่ยุ่งเหยิง’

ซึ่งเพลงนี้ได้แสดงให้เห็นถึงตัวตนที่เป็นเอกลักษณ์ และความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของ MONSTA X และยังเป็นเพลงที่ถ่ายทอดความมั่นใจออกมาอย่างเต็มเปี่ยมอีกด้วย

โดยหนุ่มๆ MONSTA X ได้ส่งความรู้สึกขอบคุณและพลังงานที่จะมอบความเข้มแข็งให้กับ Monbebe แฟนๆ ของพวกเขาผ่านเพลง ‘Rush Hour’ นี้ กับเนื้อหาของเพลงที่กระตุ้นให้ทุกคนก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วและไร้ขีดจำกัดไปกับพวกเขา พร้อมกับความตั้งใจที่อยากจะปักธงแห่งชัยชนะไว้ด้วยกันบนโลกใบนี้

Image

แล้วติดตามการโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ของ MONSTA X พร้อมเพลงโปรโมต ‘Rush Hour’ จากผลงานอัลบัมล่าสุดนี้กัน

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button