fbpx
News

ไค ‘EXO’ เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกผ่าน ‘Beyond LIVE’ วันที่ 12 ธันวาคม

ไค สมาชิกวง EXO ที่กำลังเตรียมตัวปล่อยผลงานโซโล่ชุดใหม่ของเขาซึ่งวางกำหนดเอาไว้ช่วงปลายเดือนนี้ ได้ประกาศการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรูปแบบออนไลน์ ผ่าน ‘Beyond Live’

‘Beyond LIVE #Cinema – KAI : KLoor’ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ไค EXO ที่กำลังถูกจับตามองอย่างมาก จะมีการถ่ายทอดสดทั่วโลกในรูปแบบ pay-per-view ผ่านช่องทาง ‘Beyound LIVE’ ของ Naver V LIVE  เวลา 15:00 น. ตามเวลาในเกาหลี ในวันที่ 12 ธันวาคม

คอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของไค และคาดว่าจะได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ทั่วโลก ด้วยดนตรีและการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา บวกกับสไตล์ที่หลากหลาย รวมไปจนถึงวิดีโอคอนเซ็ปต์ต่าง ๆ ที่จะสามารถรับชมได้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้เท่านั้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับตั๋วเข้าชม ‘Beyond LIVE #Cinema – KAI : KLoor’ จะเริ่มจำหน่ายทาง Naver V LIVE ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม เวลา 15:00 น. ตามเวลาในเกาหลี นอกจากนี้ยังมีแพ็กเกจที่รวมตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตกับสินค้าที่ระลึกจำหน่ายบนเว็บไซต์ SMTOWN & STORE ด้วย

สำหรับการทำกิจกรรมโปรโมตผลงานเดี่ยวของเขา ไค จะปล่อยผลงานใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Peaches’ เป็นมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ออกมาในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย คอยติดตามการทำกิจกรรมของเขากันได้

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button