fbpx
HALLYU K PICKS!News

Knowing Brothers เรตติ้งสูงสุดในรอบ 3 เดือน จากการมาเยือนของ ‘8 ลีดเดอร์ Street Women Fighter’

Knowing Brothers กลับมาสู่เรตติ้งในระดับ 3% อีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้รับผลกระทบจากการย้ายช่วงเวลาออกอากาศที่ให้เรตติ้งของรายการตกลงไปต่ำกว่า 2% เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

เช้าวันที่ 22 พฤศจิกายน Nielsen Korea ได้เปิดเผยข้อมูลเรตติ้งการออกอากาศตอนที่ 307 ของรายการ Knowing Brothers ทางช่อง JTBC ซึ่งออกอากาศในวันที่ 20 ที่ผ่านมามีเรตติ้งเฉลี่ยการออกอากาศทั่วประเทศอยู่ที่ 3.54%  และมีเรตติ้งสูงสุดระหว่างการออกอากาศอยู่ที่ 4.9% ในขณะที่เรตติ้งกลุ่มเป้าหมายตลาดช่วงอายุ 20-49 ปี อยู่ที่ 2.1% เป็นอันดับหนึ่งในรายการวาไรตี้ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน

แขกรับเชิญในการออกอากาศตอนที่ 307 คือ ‘8 ลีดเดอร์ของ Street Women Fighter’ โมนิก้า, ฮันนี่เจ, ไอกิ, ริเฮ, ฮโยจินโชอี, กาบี, โนเจ และ ลีจอง ได้มาปรากฏตัวในบทบาทนักเรียนแลกเปลี่ยน  ซึ่งสมาชิกทั้ง 8 คนได้ทำให้รายการ Street Women Fighter เป็นกระแสนิยมไปทั่วประเทศเกาหลี ซึ่งในรายการสัปดาห์นี้พวกเธอสร้างเสียงหัวเราะ ความประทับใจด้วยไหวพริบในรายการวาไรตี้ และสไตล์การพูดที่เป็นเสน่ห์เฉพาะตัว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในรายการ ‘ลีดเดอร์ของ Street Women Fighter’ ได้เล่าเรื่องราวหลังการออกอากาศไปจนถึงการพูดคุยอย่างเป็นส่วนตัว

โมนิก้า ได้เปิดเผยว่า “ฉันไม่ดูการออกอากาศครั้งแรกเพราะฉันรู้สึกว่า ‘ถ้าดูนิสัยของฉันในรายการแล้วทุกคนก็คงจะด่าฉันใช่ไหมล่ะ’ จากนั้นฉันก็นอน แต่พอตื่นขึ้นมากลายเป็นว่ามีคนชมถึงความเท่ของฉันในรายการ และมันทำให้ฉันเซอร์ไพรส์มาก”

กาบี ก็ได้พูดถึงความนิยมของรายการที่เธอเพิ่งสัมผัสได้จากการดูรายการตลก “ตอนที่ฉันดูรายการตลกแล้วเห็นนักแสดงแสดงล้อเลียนพวกเราในรายการ ตอนนั้นแหละค่ะที่ทำให้ฉันคิดว่า ‘พวกเราได้รับความนิยมแล้วจริงๆสินะ’”

และยังมีเรื่องราวของมุมมองในแบบของนักเต้นที่อยากให้ทุกคนเข้าใจในการเป็นนักเต้นอาชีพ

ลีจอง ได้เน้นย้ำว่า “อาชีพนักเต้นไม่เคยเป็นทางเลือกที่สองสำหรับฉัน” และบอกอีกว่า “ฉันอยากเป็นนักเต้นที่เต้นด้วยใจจริงและมีศักดิ์ศรีในตัวเอง”

โนเจ ก็ได้เล่าถึงความรักในการเต้นของเธอว่า “เพื่อให้ที่บ้านอนุญาตให้ฉันเรียนเต้น ฉันเลยต้องพยายามอย่างถึงที่สุด ฉันไม่มีความคิดที่จะเป็นนักแสดงหรือนักร้อง เพราะฉันรักในการเต้น” | คลิกเพื่อชม: รายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทย

สัปดาห์หน้ารายการ Knowing Brothers ตอนที่ 308 จะยังคงเป็นอีกตอนของ ‘8 ลีดเดอร์ของ Street Women Fighter’ ที่จะโชว์ให้เห็นศึกแห่งศักดิ์ศรีในการเต้นแบทเทิลกับสมาชิกของรายการ ‘เพื่อเลือกนักเต้นที่ดีที่สุด’ ติดตามชมรายการพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button