fbpx
HALLYU K PICKS!News

ลีจอง YGX & ซานะ-โมโมะ TWICE แชร์โมเมนต์มิตรภาพหลังเวทีโชว์ของ Street Woman Fighter: On Stage

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เหล่านักเต้นหญิงทั้ง 8 ทีมจากรายการ Street Woman Fighter ได้ขึ้นแสดงบนเวที ‘Street Woman Fighter: On Stage’ ที่จัดขึ้นในรูปแบบของทัวร์คอนเสิร์ตซึ่งเริ่มต้นจากกรุงโซลก่อนจะไปเยือนตามเมืองต่างๆ ในเกาหลี

ในคอนเสิร์ต Street Woman Fighter: On Stage รอบที่จัดขึ้นในโซลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ทั้ง 2 สาว ซานะ และ โมโมะ  สมาชิกวง TWICE ก็ได้ไปร่วมชมคอนเสิร์ตนี้ พร้อมกับแชร์รูปภาพผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ของวงด้วยแคปชัน “มันสนุกและเท่มากกกก”, “ไปดูคอนเสิร์ต Street Woman Fighter หลังจากเสร็จสิ้นการออกอากาศครั้งสุดท้าย ทำให้ดูได้อย่างไม่ต้องกังวลเลย Street Woman Fighter สุดยอดที่สุด”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่ง ลีจอง หัวหน้าทีม YGX ก็ได้รีโพสต์สตอรี่ของ TWICE พร้อมกับแคปชัน “พี่ๆ เยี่ยมที่สุด!!!” รวมถึง ลีจอง ยังโพสต์รูปภาพของพวกเธอทั้งสามคนผ่านอินสตาแกรมของเธออีกเช่นกัน

“TWICE ที่ได้พบกับฉันเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังไม่มีอะไร
ขอบคุณที่ทำให้ฉันได้เป็นนักออกแบบท่าเต้น ลีจอง อย่างในทุกวันนี้
ฉันไม่รู้จะพูดอะไรนอกจากขอบคุณมากจริงๆ ฉันจะทำงานให้หนักมากยิ่งขึ้นไปอีกนะคะ??
TWICE + Leejung = ?”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Leejung Lee 리정 (@leejung_lee)

สำหรับคอนเสิร์ต Street Woman Fighter: On Stage ได้เสร็จสิ้นการจัด 2 รอบแรกในโซลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพวกเธอทั้ง 8 ทีมมีตารางการทัวร์คอนเสิร์ตต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 25 ธันวาคม ที่เมืองต่างๆ ในเกาหลีทั้ง ปูซาน, กวางจู, แทกู,  ชางวอน และอินชอน นอกจากนี้ ลีจอง ก็จะร่วมทำหน้าที่เป็นทีมมาสเตอร์ในรายการใหม่ Street Dance Girls Fighter ที่จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกช่วงปลายเดือนนี้ และสามารถรอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button