fbpx
News

JYP เปิดเผยรูปเบื้องหลังของ ‘ลิลลี่’ จากคลิปเปิดตัวสมาชิกเกิร์ลกรุปวงใหม่ในโปรเจคต์ JYPn

หลังจากการเปิดตัว ลิลลี่ สมาชิกคนที่ 7 ของเกิร์ลกรุปวงใหม่ในโปรเจคต์ JYPn ออกมา กระแสการพูดถึงโปรเจคต์นี้ก็ยิ่งมาแรงยิ่งขึ้นพร้อมกับความคาดหวังหลังจากที่ได้เห็ฯความสามารถของสมาชิกในวงจากคลิปเปิดตัวที่ปล่อยออกมา

ลิลลี่ เป็นสมาชิกคนสุดท้ายของโปรเจคต์ JYPn ทีมเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ของ JYP ที่จะเดบิวต์ออกมาในเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2022 ล่าสุดทาง JYP ก็ได้ปล่อยรูปเบื้องหลังการถ่ายทำคลิปเปิดตัวของเธอออกมาให้กับแฟนๆ ที่รอคอยการเดบิวต์ของ ลิลลี่ หรือที่แฟนๆ JYP และรายการ K-POP STAR รู้จักกันในชื่อ ‘Lily M’ ได้เห็นเสน่ห์ในวัย 19 ปีของเธอกัน

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ลิลลี่ ชื่อจริงของเธอคือ ลิลลี่ มอร์โรว์ เกิดที่ออสเตรเลียในปี 2002 เป็นเด็กฝึกหัดของ JYP ที่หลายๆ คนตามเชียร์เธอมาตั้งแต่การแข่งขันในรายการ K-POP STAR ซีซัน 4 ที่แข่งขันจบลงในปี 2015 ซึ่งหลังจากจบการแข่งขันเธอก็ได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นเด็กฝึกหัดในสังกัดของ JYP Entertainment และใช้เวลาฝึกซ้อมนานถึง 6 ปี จนได้รับโอกาสร่วมทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายที่จะเปิดตัวในปี 2022

Image

Image

Image

คอยติดตามอัปเดตข่าวคราวการเดบิวต์ของ ลิลลี่ และสมาชิกเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ JYP กันได้ และจะมีคอนเทนต์พิเศษอะไรปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ทำความรู้จักกับพวกเธอกันมากยิ่งขึ้นก่อนการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button