fbpx
News

NCT ‘Universe’ เรื่องราวบทใหม่ในอัลบัมเต็มชุดที่ 3 – เปิดตัวคลิป ‘NCT 2021 YearDream’

NCT กำลังจะคัมแบ็คด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 พร้อมกับเตรียมสร้างความน่าตื่นเต้นให้กับวงการเพลงในช่วงปลายปี 2021 ด้วยเพลงโปรเมตแบบดับเบิ้ลของพวกเขา

NCT จะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Universe’ เวลา 18.00 ตามเวลาในเกาหลี ในวันที่ 14 ธันวาคม ทางเว็บสตรีมมิงแพลตฟอร์มชั้นนำต่าง ๆ เช่น  FLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou, Kuwo Music

ในอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ของพวกเขาจะทำกิจกรรมด้วย 2 เพลงโปรโมต Universe (Let’s Play Ball)’ และ ‘Beautiful’ รวมถึงเพลงที่หลากหลายในอัลบัมชุดนี้จากยูนิตต่างๆ อย่างเพลงที่เต็มไปด้วยสีสันของ NCT U ที่แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานอันหลากหลาย และการปรับเปลี่ยนของสมาชิกในยูนิต และเพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกจากเสน่ห์เฉพาะตัวของ NCT 127, NCT DREAM และ WayV ซึ่งเพียงพอที่จะแสดงให้เห็นถึงสีสันทางดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ของ NCT

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมาคลิป NCT 2021 YearDream : Stage 0 – The 7th Sense (The first encounter of a Dream) ก็ได้ถูกเผยแพร่ผ่านช่องทางสื่อโซเชียลมีเดีย โดยในคลิปวิดีโอนี้ โชทาโร่ และซองชาน สมาชิกใหม่ที่ได้เข้าร่วมทีมของ NCT เมื่อปีที่ผ่านมา ก็ได้ดึงดูดความสนใจด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวของความฝัน และสิ่งที่เกิดขึ้นจากการปลุกสัมผัสที่ 7 ในตัวของพวกเขาให้ตื่นขึ้นมา ซึ่งในคลิปนี้เป็นการเปิดมุมมองต่อโลกของ NCT ที่เน้นย้ำถึงเรื่อง ‘ความรู้สึกเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน’ ผ่าน ‘ความฝัน’  และการกลายเป็นหนึ่งเดียวกันผ่าน ‘บทเพลง’

‘Universe’ อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ของ NCT จะถูกวางจำหน่ายในวันที่ 14 ธันวาคม และเริ่มการสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ โดยสามารถสั่งจองได้ตามร้านเพลงออนไลน์และออฟไลน์ต่าง ๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button