fbpx
News

คิมโยฮัน • โชอีฮยอน ส่งข้อความชวนแฟนซีรีส์ดู School 2021 – เริ่มตอนแรก 24 พฤศจิกายน

หลังจากที่รอคอยกันมานานกับการออกอากาศของซีรีส์ในเฟรนไชส์ School ที่โด่งดังและสร้างชื่อให้กับนักแสดงมากมายตั้งแต่การออกอากาศเรื่องแรกในปี 1999 ในปีนี้เราจะได้ชมความสนุกในเรื่องรับดับที่ 8 ของเฟรนไชส์นี้กันแล้ว

School 2021 ซีรีส์เรื่องใหม่แกะกล่องจากช่อง KBS 2TV ผลงานการเขียนบทของ โชอารา, ทงอีซอน และกำกับโดย คิมมินแท, ฮงอึนมี จะออกอากาศเป็นตอนแรก เวลา 21:30 น. ตามเวลาเกาหลี ในวันพุธ ที่ 24 พฤษจิกายน เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเหล่าเด็กนักเรียนที่เลือกเส้นทางอื่นแทนการสอบเข้ามหาวิทยาลัย อีกทั้งยังมีเรื่องราวของความฝัน มิตรภาพ รวมไปถึงช่วงเวลาการเติบโตของวัยรุ่นอายุ 18 ที่อยู่บนเส้นทางที่ไม่แน่นอน

และก่อนการเริ่มออกอากาศตอนแรก คิมโยฮัน และ โชอีฮยอน นักแสดงจาก ‘School 2021’ ก็ได้ส่งข้อความทักทายแฟน ๆ และข้อความสนับสนุนกับซีรีส์ที่จะออกอากาศตอนแรก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมโยฮัน กล่าวว่า “ในปลายฤดูใบไม้ร่วงนี้ ซีรีส์ ‘School 2021’ จะออนแอร์เป็นตอนแรกให้ทุกคนได้รับชมแล้วนะครับ ช่วงนี้อากาศหนาวลงทุกคนใส่เสื้ออุ่น ๆ และรักษาสุขภาพร่างกายด้วยนะครับ และโปรดให้ความรักกับซีรีส์ ‘School 2021’ กันเยอะ ๆ นะครับ”

Image

โชอีฮยอน กล่าวว่า “ในที่สุด ‘School 2021’ ก็ได้ออนแอร์เป็นตอนแรกนะคะ ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่ให้ทุกคนได้ชมผ่านตัวละคร ‘ชินจีวอน’ ค่ะ โปรดตั้งตารอและให้ความรักกับการออนแอร์ตอนแรกด้วยนะคะ ‘School 2021’ สู้ ๆ!”

Image

School 2021 นำแสดงโดยทีมนักแสดงวัยรุ่นที่น่าจะบตามอง ได้แก่ คิมโยฮัน, โชอีฮยอน, ชูยองอู, ฮวังโบรึมบยอล, คิมคังมิน และ ซอฮีซอน ที่จะแสดงเสน่ห์และความสามารถด้านการแสดงให้ได้เห็นกัน พร้อมกับการจับตามองว่าใครจะแจ้งเกิดได้อย่างโดดเด่นจากซีรีส์เรื่องนี้ เช่นเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นกับซีรีส์ School 7 เรื่องก่อนหน้านี้

สามารถรับชมและคอยติดตามซีรีส์เรื่อง ‘School 2021’ ซึ่งออกอากาศเป็นตอนแรกทางช่อง KBS 2TV เวลา 21:30 น. ตามเวลาเกาหลี ได้ในวันพุธ ที่ 24 พฤศจิกายน

Image

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button