fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: SF9 โชว์เสน่ห์ที่เข้มข้นกว่าเคยผ่านเพอร์ฟอร์แมนซ์ ใน MV เพลง ‘Trauma’

บอยกรุป SF9 คัมแบค! พร้อมภาพลักษณ์เสน่ห์ที่เติบโตขึ้น เซ็กซี่ขึ้น และมีการถ่ายทอดอารมณ์ที่มากยิ่งขึ้นกว่าเคยในคอนเซปต์สำหรับผลงานใหม่ของพวกเขาที่ปล่อยออกมาในวันนี้กับมินิอัลบัมชุดที่ 10 ที่มีชื่อว่า ‘RUMINATION’

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘RUMINATION’

สำหรับผลงานมินิอัลบัมชุดที่ 10 นี้เป็นมุมมองโลกของ SF9 ซึ่งเกิดขึ้นก่อนหน้าอัลบัม ‘9lory’ ที่ปล่อยออกมาในปี 2019

โดยคอนเซปต์ในครั้งนี้คือ ความพยายามของสมาชิก SF9 ที่อยากจะก้าวผ่านความทรงจำอันแสนเจ็บปวดที่เกิดขึ้นอยู่ซ้ำๆ เพื่อที่จะสามารถเอาชนะโชคชะตาอันน่าเศร้านี้ไปให้ได้

Image

‘Trauma’

และในวันที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี SF9 ก็ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบัมชุดที่ 10 ‘RUMINATION’ ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ที่มีชื่อว่า ‘Trauma’

เพลงโปรโมต ‘Trauma’ นี้ สมาชิกของวงอย่าง ยองบิน จูโฮ และ ฮวียอง ได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงกับ ฮันซองโฮ ซึ่งเพลงนี้แต่งโดย Daniel Kim และ Takey

‘Trauma’ เป็นเพลงที่ถูกนำเสนอออกมาในท่วงทำนองที่ให้ความรู้สึกถึงสไตล์ เรโทรฟังก์ และโซล ในรูปแบบที่ทันสมัยยิ่งขึ้น พร้อมกับซาวนด์ของเบสและโวคอลที่ให้ความรู้สึกเพ้อฝัน ยิ่งส่งเสริมอารมณ์ของเพลงทำให้รู้สึกความเคลิบเคลิ้ม และความมีพลังไปในขณะเดียวกัน

โดยเพลงโปรโมต ‘Trauma’ นี้ หนุ่มๆ SF9 ได้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่หลากหลายออกมาผ่านสเกลของเพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่บอกเล่าเรื่องเหมือนกับภาพยนตร์

ซึ่งมีการใส่รายละเอียดต่างๆ ลงไปในเพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่มีทั้งการใช้เก้าอี้ร่วมในท่าเต้น การมีท่อนเต้นโซโล่และเต้นคู่ ก็ยิ่งทำให้รู้สึกถึงคอนเซปต์ในครั้งนี้ของพวกเขาได้ชัดเจนมากขึ้นด้วย

Image

นี่เป็นการกลับมาอีกครั้งของ SF9 ในเวลา 4 เดือน นับจากที่พวกเขาปล่อยผลงานก่อนหน้านี้คืออัลบัม ‘Turn Over’ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคของ SF9 กันได้จากนี้ กับมินิอัลบัมชุดที่ 10 ‘RUMINATION’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘Trauma’ ที่จะทำให้ได้สัมผัสถึงเสน่ห์ที่เติบโตขึ้นของพวกเขากัน

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button