fbpx
News

จีซู BLACKPINK เซอร์ไพรส์ โบนา WJSN ส่งกำลังใจถึงกองถ่ายซีรีส์ใหม่พร้อมสแน็คทรัค

2 สาวเพื่อนซี้อย่าง จีซู BLACKPINK และ โบนา WJSN ได้ร่วมกันแชร์โมเมนต์มิตรภาพที่ทำให้แฟนๆ ต้องประทับใจกันอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โบนา ได้โพสต์รูปภาพทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ซึ่งเป็นภาพที่เธอถ่ายกับ จีซู บริเวณข้างหน้าสแน็คทรัคที่ จีซู เป็นคนส่งมาเพื่อเป็นกำลังใจให้กับโบนา ในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอ โดยโบนาได้เขียนข้อความใต้รูปพร้อมกับแท็กหาจีซูว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“นางฟ้าปรากฏตัว??? ฉันทั้งชอบและรักเธอมากๆ เลย?”

ทางด้าน จีซู ก็ได้ตอบกลับพร้อมอิโมจิ “?❤️” ใต้โพสต์ของ โบนา ด้วย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by BONA (@bn_95819)

นอกจากนี้ บนสแน็คทรัคที่จีซูส่งมาให้กับโบนานั้น เธอยังได้เตรียมรูปภาพของโบนาพร้อมกับป้ายที่มีข้อความว่า “วันนี้ โกยูริม เป็นคนเลี้ยงเอง!? ทั้งนักแสดงและทีมงานทานชูโรสแล้วสู้ๆ นะคะ!” และ “ขอให้นักแสดงและทีมงานของเรื่อง ‘Twenty-Five Twenty-One’ มีสุขภาพที่ดีและมีความสุข สู้ๆ กันนะคะ!”

ขณะนี้ โบนา กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง‘Twenty-Five Twenty-One’ ที่นำแสดงโดย คิมแทริ และ นัมจูฮยอก เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนสองคนที่ได้พบกันในตอนที่อายุ 22 และ 18 ก่อนจะได้เริ่มต้นเรื่องราวความรักของทั้งคู่ในช่วงเวลา 4 ปีต่อมา ที่พวกเขาอายุ 25 และ 21 โดย โบนา รับบทเป็น ‘โกยูริม’ นักกีฬาฟันดาบเหรียญทอง ผู้เป็นคู่แข่งกับ นาดูฮี (รับบทโดย คิมแทริ)

ทางด้านของ จีซู ก็กำลังจะมีผลงานการแสดงในเรื่อง ‘Snowdrop’ ซีรีส์เรื่องใหม่จาก JTBC ซึ่งมีกำหนดฉายตอนแรกในวันที่ 18 ธันวาคมนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button