fbpx
HALLYU K PICKS!News

กาฮี ‘After School’ เตรียมท้าทายการเป็นไอดอลอีกครั้งในรายการใหม่ ‘Mom Is An Idol’

กาฮี ที่โด่งดังจากการทำกิจกรรมร่วมกับวง After School จะคัมแบ็คในรายการวาไรตี้น้องใหม่ ‘Mom Is An Idol’ พร้อมกับย้อนความทรงจำวันวานของการเป็นไอดอล

สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า กาฮี ได้ยืนยันการเข้าร่วมการถ่ายทำของรายการ ‘Mom Is An Idol’ วาไรตี้ใหม่ของช่อง tvN ซึ่งเป็นการกลับมาเผชิญความท้าทายอีกครั้งในบทบาทของการเป็นไอดอล

รายการ ‘Mom Is An Idol’ เป็นรายการที่สร้างความท้าทายครั้งใหม่ของเหล่าไอดอลในตำนานที่ห่างหายจากวงการไปเพื่อทำหน้าที่เป็นคุณแม่ ดูแลครอบครัวของพวกเธอ โดยการกลับมาครั้งนี้เป็นการหวนคืนสู่สายอาชีพไอดอลอีกครั้ง พร้อมกับย้อนความทรงจำถึงความหลังในอดีต  ซึ่งเป็นความน่าสนใจของรายการนี้ที่จะพาผู้ชมย้อนกลับไปสัมผัสบรรยากาศเดิมๆ และความประทับใจของเหล่าไอดอลในตำนานของวงการ K-POP

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ก่อนหน้านี้ ซอนเย อีกหนึ่งไอดอลที่เป็นตำนานร่วมกับวง Wonder Girls ก็ได้ยืนยันการเข้าร่วมการถ่ายทำรายการ ‘Mom Is An Idol’ แล้วเช่นกัน ซึ่งในขณะนี้ยังมีไอดอลในตำนานอีกหลายคนที่กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาการร่วมรายการ โดยรายการนี้จะเป็นการสร้างบทใหม่ในตำนาน อันเป็นเหมือนการเดบิวต์บนเวทีอีกครั้งในฐานะไอดอล โดยรายการ ‘Mom Is An Idol’ จะเริ่มออนแอร์ให้รับชมในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ สามารถรับชบพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button