fbpx
News

ซอคังจุน อำลาแฟนๆ เข้ารายงานตัวเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารวันนี้

ซอคังจุน กับทรงผมใหม่ ก่อนเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารของเขาวันนี้

ซอคังจุน เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่จะเข้าเกณฑ์ทหารในปีนี้ ซึ่งล่าสุดกำหนดวันรายงานตัวของเขาได้มาถึงแล้ว

วันที่ 23 พฤศจิกายน Man of Creation ต้นสังกัดของ ซอคังจุน ได้แจ้งถึงการเข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารของเขาในวันนี้ พร้อมฝากข้อความให้กับแฟนๆ ว่า “ช่วยเป็นกำลังใจให้ซอคังจุนไปปฏิบัติหน้าที่ในกรมด้วยสุขภาพที่แข็งแรงด้วยนะครับ”

เนื่องจากมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสทำให้ไม่สามารถเปิดเผย สถานที่ เวลา หรือทำกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ร่วมกับแฟนคลับก่อนเข้ากรมได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้เหล่าแฟนคลับรู้สึกเสียดายเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ยังคงรอชมผลงานของซอคังจุนที่หวังว่าจะสามารถช่วยปลอบโยนพวกเขาได้ในช่วงเวลาเหล่านี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซอคังจุน ได้ฝากผลงานทิ้งท้ายในเรื่อง ‘Greed’ ทางแอพลิเคชั่น Disney+ เอาไว้ซึ่งมีกำหนดการออนแอร์ในต้นปีหน้า ‘Greed’ เป็นซีรีส์แนวสืบสวนที่ชวนลุ้นระทึกของเรื่องราวระหว่างสายสืบกับพนักงานหน่วยงานของรัฐที่ร่วมมือกันสืบหาข้อเท็จจริงบางอย่างเกี่ยวกับปริศนาที่หลงเหลืออยู่จากการช่วยเหลือมนุษยชาติ

Image

และเขายังมีผลงานภาพยนตร์ ‘Happy New Year’ ภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นเรื่องราวของผู้คนที่ได้เข้าพักโรงแรม ‘Emros’ ในช่วงวันหยุดปีใหม่ ซึ่งแต่ละคนก็มีความทรงจำอันแสนพิเศษของตัวเอง ผลงานของ TVING ORIGINAL ที่กำลังจะเปิดเร็วๆ นี้ และจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกก่อนที่จะลงแพลตฟอร์มออนไลน์ของ TVING ให้ได้ชมกัน

ก่อนหน้านี้ ซอคังจุน ยังได้ไลฟ์เพื่อพูดคุยกับแฟนๆ เพื่อเป็นการอำลาก่อนเข้ากรม พร้อมเปิดเผยทรงผมของเข้าให้กับแฟนๆ ได้เห็น

“ผมใช้ช่วงเวลาในทุก ๆ วันไปกับการเที่ยว พูดคุยกับคนรู้จักและเพื่อนที่ผมรัก เพราะช่วงเวลาสำคัญกำลังใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ ดังนั้นผมเลยออกไปเจอพวกเขาค่อนข้างบ่อยครับ”

หลังจากนั้นเขาก็ได้พูดถึงความรู้สึกของตัวเองว่า “ตอนแรกผมรู้สึกไม่มีที่ยึดเหนี่ยวเลยครับเพราะผมพึ่งเคยเข้ากรมครั้งแรก แต่ตอนนี้ผมสบายใจขึ้นแล้วล่ะครับ ถึงแม้ว่าในตอนแรกผมจะมีความรู้สึกกลัวและอ้างว้างอยู่บ้างแต่ว่าตอนนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับ ผมตื่นเต้นไปกับการคิดว่าจะใช้ชีวิตแบบไหน  จะเจอคนแบบไหน และยังทำสิ่งต่าง ๆ ในทุก ๆ วันเหมือนกับเป็นการเตรียมใจของผมเองครับ  ผมไม่รู้ว่าเข้ากรมแล้วจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง หรือจะต้องใช้ชีวิตแบบไหน แต่เมื่อเข้าไปแล้วผมจะบอกตัวเองว่า ‘ลองทำแบบนี้กันเถอะ’ ‘ลองทำแบบนั้นกันเถอะ’ ผมเตรียมใจไว้อย่างนั้นครับ”

Image

สำหรับการทำหน้าที่เกณฑ์ทหารของ ซอคังจุน จะทำหน้าที่เป็นเวลา 18 เดือน และจะปลดประจำการในวันที่ 22 พฤษภาคม ปี 2023

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button