fbpx
HALLYU K PICKS!News

2 พระเอกหนุ่ม จีชางอุค-จองแฮอิน คอนเฟิร์มเยือนบ้านล้อหมุนในรายการ House On Wheels 3

รายการฮีลลิง-เรียลลิตี้ House On Wheels ซีซัน 3 คอนเฟิร์ม 2 พระเอกหนุ่ม จีชางอุค และ จองแฮอิน ที่จะมาเป็นแขกรับเชิญเยือน ‘บ้านล้อหมุน’ ร่วมบรรยากาศแคมป์ปิ้งท่ามกลางธรรมชาติในรายการ

ในวันที่ 24 พฤศจิกายน SPOTV News สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า จองแฮอิน และ จีชางอุค ได้เสร็จสิ้นจากการถ่ายทำรายการ ‘House On Wheels 3’ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุด ตัวแทนจาก tvN ก็ได้ยืนยันตามรายงานดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“จองแฮอิน และ จีชางอุค จะปรากฏตัวในรายการ ‘House On Wheels 3’ โดยขณะนี้ยังไม่ได้การตัดสินใจวันออกอากาศ”

สำหรับรายการ House On Wheels 3 เป็นรายการฮีลลิง-เรียลลิตี้ ที่ดำเนินรายการโดย 3 สมาชิกที่เป็นนักแสดงชื่อดัง ได้แก่ ซองดงอิล, คิมฮีวอน และ กงมยอง ร่วมด้วยแขกรับเชิญมากมายที่ผลัดเปลี่ยนกันเข้ามาสร้างสีสัน และพูดคุยเรื่องราวต่างๆ ในมุมที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติอันงดงามในเกาหลีที่แม้แต่คนเกาหลีเองก็ไม่เคยสัมผัสมาก่อน | คลิกเพื่อชม: รายการ House On Wheels 3 พร้อมซับไทย

การมาเยือนของแขกรับเชิญทั้ง 2 คนต่างก็ได้รับความสนใจจากเคมีระหว่างพวกเขากับสมาชิกรายการ โดย จองแฮอิน เคยร่วมงานกับ ซองดงอิล ในซีรีส์ ‘Prison Playbook’ ทางช่อง tvN และ คิมฮีวอน ในภาพยนตร์เรื่อง ‘The King’s Case Note’ ทางด้านของ จีชางอุค เองก็กำลังจะมีผลงานการแสดงเรื่องใหม่ ‘Tell Me Your Wish’ ที่ได้ร่วมงานกับ ซองดงอิล ซึ่งจะออกอากาศในปี 2022

ติดตามชมรายการ House On Wheels 3 พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1 2

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button