fbpx
News

Kep1er แชฮยอน-ดายอน-ฮิคารุ โชว์ลุคในรูปคอนเซปต์เดบิวต์เซ็ตแรก ‘Connect 0’

การเดบิวต์ของ Kep1er เกิร์ลกรุปจากรายการเซอร์ไววัล GIRLS PLANET 999 ได้ใกล้เข้ามาแล้วในช่วงปลายปีนี้ พร้อมกับการเดินหน้าปล่อยรูปคอนเซปต์เซ็ตแรกของสมาชิกออกมาอย่างต่อเนื่อง

เมื่อช่วงเที่ยงคืนตามเวลาเกาหลีของวันที่ 25 พฤศจิกายน ออฟฟิเชียล SNS ของ Kep1er ได้เปิดเผยรูปภาพคอนเซปต์เซ็ตแรก ที่มีชื่อคอนเซปต์ ‘Concept Photo 1: Connect 0’ ของสมาชิก 3 คนต่อมาอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ คิมแชฮยอน, คิมดายอน และ เอซากิ ฮิคารุ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมแชฮยอน – CHAEHYUN

Image

คิมดายอน – DAYEON

Image

เอซากิ ฮิคารุ – HIKARU

Image

คลิกเพื่ออ่าน: Kep1er ประกาศวันเดบิวต์อย่างเป็นทางการ – เริ่มต้นปล่อยรูปคอนเซปต์

Kep1er เป็นวงเกิร์ลกรุปที่มาจากผู้เข้าแข่งขัน TOP9 ในรอบสุดท้ายของรายการ GIRLS PLANET 999 รายการออดิชันที่มีผู้เข้าแข่งขันจาก 3 เกาหลี จีน และญี่ปุ่น มีผู้ชมจาก 175 ประเทศทั่วโลกที่มีส่วนร่วมในการโหวตสนับสนุนสมาชิก ซึ่งในการออกอากาศของรายการมีผู้ร่วมโหวตมากถึง 12.97 ล้านโหวต และมียอดวิวทาง YouTube ของรายการรวมสูงถึง 460 ล้านวิว

โดย Kep1er จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ และการทำกิจกรรมของพวกเธอหลังการเดบิวต์ในเดือนธันวาคม สมาชิกจะทำกิจกรรมร่วมกันเป็นเวลา 2 ปี 6 เดือน เพื่อสื่อสารและเชื่อมโยงกับแฟนๆ ทั่วโลกที่ให้การสนับสนุนพวกเธอ

คอยติดตามอัปเดตการทำกิจกรรมต่างๆ ของ Kep1er ก่อนการเดบิวต์ และการเดบิวต์อย่างเป็นทางการที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 14 ธันวาคม

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button