fbpx
News

ยอนซังโฮ ‘Hellbound’ แนวโน้มของซีซัน 2 / เรื่องราวใหม่ที่จะถูกเปิดเผย / ฉากจบที่ถูกตั้งคำถาม

Hellbound กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์เกาหลีที่ได้รับความสนใจไปทั่วโลกในช่วงปลายปี 2021 และถูกจับตามองอย่างมากถึงฉากจบของเรื่องที่กลายเเป็นปลายเปิดสำคัญที่ทำให้เกิดความคาดหวังของซีซัน 2

วันที่ 25 พฤศจิกายน ยอนซังโฮ ผู้กำกับและผู้เขียนเรื่อง Hellbound ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเกาหลีถึงประเด็นฉากจบของเรื่อง ที่เกี่ยวข้องกับตัวละคร ‘พัคจองจา’ และทำให้เกิดการตั้งคำถามถึงความหมายของฉากจบนี้ รวมถึงความคาดหวังว่าจะเป็นการทิ้งท้ายเพื่อนำเรื่องราวสู่ซีซัน 2

ผู้กำกับ ยอนซังโฮ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ในตอนที่ผมเขียนเว็บตูนเรื่องนี้ขึ้นมา ผมกับนักเขียน ชเวคยูซอก ได้คุยกันถึงเรื่องราวหลายแบบที่จะสามารถเกิดขึ้นได้ใน Hellbound ซึ่งแทนที่จะเป็นเนื้อเรื่องเดียวที่ถ่ายทอดออกมา ผมเองตั้งใจเอาไว้ถึงการสร้างเนื้อเรื่องหลายๆ มุมที่จะเกิดขึ้นในจักรวาลนี้”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

“แทนที่จะเป็นซีซัน 2 จริงๆ แล้วผมกับนักเขียน ชเวคยูซอก ได้เริ่มเขียนเรื่องใหม่ขึ้นมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และผมคิดว่าจะสามารถเผยแพร่ออกมาได้ในช่วงครึ่งแรกของปี 2022 และมันอาจจะถูกนำมาทำเป็นอนิเมชันในช่วงครึ่งปีหลัง แต่ก็ยังไม่มีการปรึกษากันครับว่าจะเอามาถ่ายทอดเป็นเวอร์ชันคนแสดงไหม ซึ่งเราคงจะต้องพูดคุยรายละเอียดกันอีกที”

Image

Image

“ในส่วนของเวอร์ชันซีรีส์ ฉากจบที่ได้เห็นกันในเรื่องเป็นฉากจบที่เราได้ออกแบบเอาไว้ล่วงหน้าสำหรับซีรีส์โดยเฉพาะ และเป็นฉากจบที่เตรียมเอาไว้ตั้งแต่ก่อนที่เวอร์ชันเว็บตูนจะเขียนจบ มันเป็นฉากที่เราได้ปรึกษากันร่วมกับทีมโปรดัคชันของเรื่อง ว่าจะนำเสนอฉากสุดท้ายออกมาอย่างไร โดยเราได้วางแผนเอาไว้ถึงการนำฉากนี้มาใช้ และหาช่วงที่เหมาะสมของการนำเสนอออกมา ซึ่งฉากนี้ก็ไม่ได้ถูกนำเอาไปใช้ในเว็บตูน”

Image

ยอนซังโฮ ยังได้เปิดเผยว่าลิขสิทธิ์ในเรื่องราวของ Hellbound เป็นของเขาและนักเขียน ชเวคยูซอก โดยตรง ซึ่งทาง Netflix จะมีลิขสิทธิ์แค่ในส่วนของเวอร์ชันซีรีส์ที่นำเสนอออกมาเท่านั้น และถ้าหากทาง Netflix ตัดสินใจที่จะไม่ทำซีซัน 2 ออกมา เขาก็ยังสามารถนำโปรเจคต์นี้ไปร่วมงานกับที่อื่นได้

ใครที่ชื่นชอบเรื่องราวของ Hellbound รอติดตามอัปเดตกันได้ว่าจะมีความคืบหน้าของเรื่องราวภาคต่ออย่างไรบ้าง หรือจะเป็นเรื่องราวใหม่ๆ จากผู้กำกับ ยอนซางโฮ ที่จะถูกนำเสนอออกมาให้ได้ชมกัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button