fbpx
HALLYU K PICKS!News

สื่อรายงาน ชาอึนอู-ซอลฮยอน-โรอุน รับหน้าที่ MC เทศกาลเพลงส่งท้ายปี 2021 KBS Gayo Daechukje

2021 KBS Gayo Daechukje งานเทศกาลเพลงส่งท้ายปีของสถานีโทรทัศน์ KBS ได้มีรายละเอียดของงานอัปเดตออกมาแล้วหลังจากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ยืนยันกำหนดวันจัดงานออกมาแล้ว

บ่ายวันที่ 26 พฤศจิกายน สื่อเกาหลีได้รายงานว่า ชาอึนอู สมาชิกวง ASTRO จะกลับมาทำหน้าที่ที่พิธีกรในงานเทศกาลเพลงส่งท้ายปีอีกครั้งในงาน 2021 KBS Gayo Daechukje ร่วมกับ ซอลฮยอน AOA และ โรอุน SF9  ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 17 ธันวาคม ที่ KBS Hall ในย่านยออึยโด

ในปี 2020 ชาอึนอู ได้ทำหน้าที่ในงานนี้มาแล้วร่วมกับ ยุนโฮ สมาชิกวง TVXQ และนักแสดง ชินเยอึน (คลิกเพื่อชม: รายการ 2020 KBS Gayo Daechukje พร้อมซับไทย) ทางด้านของ ซอลฮยอน ก็เคยทำหน้าที่พิธีกรในงาน KBS Gayo Daechukje มาแล้วเช่นกันเมื่อปี 2016 ร่วมกับ พัคโบกอม ส่วนทางด้านของ โรอุน จะเป็นครั้งแรกที่ได้ทำหน้าที่พิธีกรในงานเทศกาลเพลงส่งท้ายปี ซึ่งเราจะได้เห็นเสน่ห์อีกด้านหนึ่งของเขาบนเวทีในงานปีนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

รอติดตามและอัปเดตรายละเอียด และรายชื่อศิลปินของงาน 2021 KBS Gayo Daechukje กันได้ ก่อนจะออกอากาศสดให้ได้ชมกันในวันที่ 17 ธันวาคม

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button