fbpx
News

aespa ร่วมพาเหรดงานเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า ‘Macy’s Thanksgiving’ ในนิวยอร์ก โชว์เพลง Savage ที่อเมริกา

เกิร์ลกรุปเจ้าของฉายา ‘เกิร์ลกรุปเมทาเวิร์สaespa ได้สร้างความร้อนแรงให้กับแฟนๆ ในนิวยอร์ค ด้วยการปรากฏตัวในงานเทศกาล ‘Macy’s Thanksgiving Parade’ ที่จัดขึ้นโดยห้างสรรพสินค้าชื่อดังของอเมริกา

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 (ตามเวลาท้องถิ่น) aespa เกิร์ลกรุปจากค่าย SM Entertainment ได้เข้าร่วมงานเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ‘Macy’s Thanksgiving Day Parade’ ที่ถูกจัดขึ้นทั่วพื้นที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา และที่สำคัญ aespa ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-POP วงแรกที่ได้เข้าร่วมงานนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

โดยในวันงาน aespa ได้ขึ้นรถขบวนพาเหรดอันยิ่งใหญ่ที่มีการประดับตกแต่งสุดอลังการ พร้อมกับพบปะผู้ร่วมชมงานในพื้นที่อย่างใกล้ชิดตลอดเส้นทาง อีกทั้งยังนำเวทีการแสดงอันทรงพลังของเพลงฮิต ‘Savage’ มาโชว์ขณะขบวนพาเหรดเคลื่อนที่ ซึ่งสร้างความร้อนแรงให้กับนครนิวยอร์กได้เป็นอย่างดี

Image

สำหรับงาน ‘Macy’s Thanksgiving Day Parade’ ในปีนี้ นับเป็นปีที่ 95 ของการจัดงาน ซึ่งนอกจาก aespa ก็มีเหล่าดาราดังระดับโลกมากมายเข้าร่วมงานเช่นกัน ทั้ง Darren Cris จากละครยอดนิยมของอเมริกา ‘Glee’, Jon Batiste นักแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ดิสนีย์เรื่อง ‘Soul’ รวมถึงบอลลูนรูปการ์ตูนขนาดยักษ์กว่า 15 ลูก, รถพาเหรดขนาดใหญ่หลายสิบคัน, ทีมนักแสดงที่มีชื่อเสียง, วงดนตรี ฯลฯ ที่ต่างปรากฏตัวมาดึงดูดความสนใจ

ทั้งนี้ ‘Macy’s Thanksgiving Day Parade’ คือ งานเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ซึ่งถูกจัดขึ้นทุกปีโดยห้างสรรพสินค้าชื่อดัง Macy’s โดยในแต่ละปีก็มีสิ่งที่น่ารับชมมากมายจนคนในพื้นที่ก็ให้การตอบรับอย่างถล่มทลาย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button