fbpx
News

JYPn ‘ลิลลี่ & แฮวอน’ โชว์สไตล์ R&B ใน ‘Survivor’ เพลงตำนานของ Destiny‘s Child

JYP Entertainment ได้ปล่อยวิดีโอคัฟเวอร์คู่กันของสมาชิกเกิร์ลกรุปน้องใหม่ ‘แฮวอน’ และ ‘ลิลลี่’ จากโปรเจคต์ JYPn ที่กำลังได้รับการจับตามองจากแฟนๆ ที่รอคอยการเดบิวต์ของพวกเธอในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022

เมื่อสิงหาคมที่ผ่านมา JYP ได้เปิดช่องยูทูบออฟฟิเชียลอย่าง ‘JYPn’ เพื่อโชว์ศักยภาพที่หลากหลายของเกิร์ลกรุปน้องใหม่ ซึ่งวางแผนจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวสมาชิกครบทั้ง 7 คนแล้วได้แก่ จินนี่, จีอู, คยูจิน, ซอลยูน, แบอี, แฮวอน และ ลิลลี่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งในการเปิดตัวของสมาชิกแต่ละคนในโปรเจคต์ ‘JYPn’ ก็ได้มาพร้อมกับคลิปโชว์ความสามารถทั้งโชว์ในแบบเดียวของแต่ละคน และในแบบยูนิตที่แสดงให้เห็นถึงเคมีของสมาชิกในโปรเจคต์นี้ และล่าสุดมาถึงคิวของการจับคู่กันระหว่าง ‘แฮวอน’ และ ‘ลิลลี่’ ที่โชว์ของทั้งคู่ถูกปล่อยออกมาเมื่อเที่ยงคืนที่ของวันที่ 26 ตามเวลาเกาหลี ซึ่งเป็นโชว์คัฟเวอร์ร้องเพลงสไตล์ R&B แบบดูเอทด้วยเพลง ‘Survivor’ ของ Destiny‘s Child

https://www.youtube.com/watch?v=31WVbUI08YY

เสียงอันทรงเสน่ห์ของแฮวอน และเสียงร้องสไตล์โซลของลิลลี่ ได้สะกดผู้ชมให้จ้องมองไปที่พวกเธอตลอดคลิปนี้ ซึ่งในคลิปนี้ แฮวอน ได้โชว์พลังเสียงของเธอที่แตกต่างจากวิดีโอคัฟเวอร์เดี่ยวที่เธอได้โชว์เสียงร้องอันหวานไพเราะไปก่อนหน้านี้ ทำให้เห็นได้ว่าเธอมีสไตล์การร้องที่หลากหลาย รวมถึงลิลลี่ก็ได้โชว์ความสามารถผ่านน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอที่พัฒนายิ่งขึ้นอีกด้วย

ในการทำงานของโปรเจคต์ JYPn ได้ ‘ทีม 4’ ที่ตั้งขึ้นมาใหม่สำหรับการเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงใหม่ในปี 2022 เป็นผู้ดูแลการทำงานทั้งหมด แบะเปิดตัวอย่างน่าดึงดูดด้วยการวางจำหน่าย ‘Blind Package’ แพคเกจอัลบัมเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงใหม่ตั้งแต่ก่อนการเปิดตัวของสมาชิกที่มียอดสั่งจองมากถึง 61,667 ชุด ในขณะที่ช่อง YouTube ของ JYPn ก็มียอดวิวรวมมากกว่า 12 ล้านวิวหลังจากเปิดช่องมาได้เพียง 3 เดือน พร้อมกับกลายเป็นประเด็นถูกพูดถึงทั้งในเกาหลี และในกลุ่มแฟนๆ K-POP ทั่วโลก

คอยติดตามกันได้ว่าก่อนที่จะถึงการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 ทั้ง 7 สาวจะมีคอนเทนต์อะไรบ้างเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ได้ทำความรู้จักกันในช่วงการทำกิจกรรมพรีเดบิวต์

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button