fbpx
News

กวางซู • ซอลฮยอน • จินฮีคยอง รับบทนำซีรีส์ใหม่ Murderer’s Shopping List

‘Murderer’s Shopping List‘ ซีรีส์เรื่องใหม่จาก tvN คอนเฟิร์มรายชื่อนักแสดงที่จะมารับบทนำในเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย

ในวันที่ 26 พฤศจิกายน โปรดิวเซอร์จากซีรีส์ ‘Murderer’s Shopping List’ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงนักแสดงที่จะมารับบทนำในเรื่องนี้ ได้แก่ อีกวางซู, ซอลฮยอน AOA และ จินฮีคยอง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘Murderer’s Shopping List’ เป็นผลงานที่แปลงมาจากนวนิยายชื่อดังโดยนักเขียน คังจียอง ในชื่อเรื่องเดียวกัน ซึ่งเป็นเรื่องราวระทึกขวัญเกี่ยวกับอาชญากรรมต่างๆ และสถานการณ์อันตรายที่เกิดขึ้นได้ตามในบริเวณหมู่บ้านทั่วไปอย่างเช่น การทารุณกรรมเด็ก หรือการสะกดรอยตามในกลุ่มเพื่อนบ้าน

โดย อีกวางซู จะรับบทเป็น ‘อันแดซอง’ ลูกชายของ จองมยองซุก (รับบทโดย จินฮีคยอง) เจ้าของร้านซูเปอร์มาร์เก็ต โดย แดซอง เป็นตัวละครที่มีไหวพริบและมาพร้อมกับทักษะการจดจำที่น่าทึ่ง แต่ชีวิตเขากลับต้องพลิกผันหลังเกิดเหตุการณ์กับร้านของแม่เขาตอนที่เขาอายุ 10 ขวบ

ถึงแม้เขาจะมีมันสมองและพลังของการจดจำที่ไม่ธรรมดา แต่ปัจจุบันนั้น อันแดซองกลับต้องเผชิญกับความยากลำบากหลังล้มเหลวจากการสอบบรรจุของราชการซึ่งในความเป็นจริงแล้ว เรื่องของความทรงจำที่ไม่ธรรมดาของเขาดูจะเป็นอุปสรรคในชีวิตไปแล้วด้วยข้อมูลอันไร้ประโยชน์ต่างๆ ที่อยู่ในสมอง

ทางด้านของ ซอลฮยอน รับบทเป็นแฟนสาวของอันแดซอง ‘โดอาฮี’ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่หลงรักแต่เขามาคนเดียวตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งเมื่อไหร่ที่มีการพบศพบริเวณแถวๆ ตึกอพาร์ทเมนท์ โดอาฮี จะเป็นคนก้าวเข้าไปจัดการคนร้ายด้วยตัวเธอเอง

สุดท้าย จินฮีคยอง จะรับบทเป็น ‘จองมยองซุก’ เจ้าของซูเปอร์มาร์เก็ตและแม่ที่กล้าหาญของอันแดซอง ซึ่งจองมยองซุกเต็มไปด้วยความรักมากมายให้กับทั้งสามีของเธอที่ไม่มีความสามารถแต่มีความหล่อเหลา และลูกชายทึ่มแต่กลับเป็นที่รัก ด้วยหน้าที่การงานที่หนักและความชำนาญงานด้านธุรกิจ ทำให้เธอสามารถขยายร้านค้าเล็กๆ ในหมู่บ้านให้กลายเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ที่ใช้อาคารสองชั้นทั้งหลังได้

ซีรีส์ ‘Murderer’s Shopping List’ มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022 ติดตามชมกันได้ทาง tvN

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button