fbpx
News

Wanna One แชรโมเมนต์แรกของการรวมตัว – อุ่นเครื่องก่อนกลับมาขึ้นสเตจที่งาน 2021 MAMA

กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็วกับการกลับมารวมตัวของสมาชิกวง Wanna One ที่จะมีกิจกรรมพิเศษๆ ร่วมกันอีกครั้งอย่างการขึ้นโชว์ในงาน 2021 Mnet Asian Music Awards

ล่าสุดช่วงเย็นวันที่ 26 พฤศจิกายน ตามเวลาในเกาหลี คิมแจฮวาน ก็ได้โพสต์รูปการรวมตัวของสมาชิกวง Wanna One ลงบนอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า ‘นานแล้วที่ไม่ได้เจอกันนะ’

 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

View this post on Instagram

 

A post shared by 김재환 (@jaehwan0527)


สำหรับการรวมตัวในครั้งนี้ ขาด ไลควานลิน ที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ที่ต่างประเทศไป ทำให้มีสมาชิกเพียง 10 คนเท่านั้นที่ได้มารวมตัวกันและถ่ายรูปนี้ ซึ่งสมาชิกแต่ละคนได้ชู 2 นิ้วเป็นรูปตัว V ซึ่งเป็นรูปที่ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจขึ้นมาทันที กับการได้กลับมารวมตัวกันในรอบ 3 ปี ในบทบาทของการเป็นสมาชิกวง Wanna One

การรวมตัวของ Wanna One ที่เกิดขึ้นได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าแฟนๆ จะได้ชมการแสดงของพวกเขาอีกครั้งในงาน 2021 Mnet Asian Music Awards ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคม ซึ่งสเตจของพวกเขาเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของงานปีนี้ ที่ได้รับการจับตามองจากแฟนๆ K-POP และวงการเพลง เพราะก่อนหน้านี้ทาง CJ ENM ได้เปิดเผยว่า ได้มีการวางแผนถึงการทำกิจกรรมอื่นๆ ของวง Wanna One รอกเหนือจากการขึ้นแสดงในงานประกาศรางวัล 2021 MAMA

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button