fbpx
News

Billlie เปิดตัวรูปทีมสมาชิก 7 คน ต้อนรับ คิมซูยอน ‘ชอน’ เข้าร่วมทีม

หลังจากมีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Mystic Story ถึงการเข้าร่วมวง Billlie ของ คิมซูยอน ที่ได้รับความสนใจจากการแข่งขันในรายการ GIRLS PLANET 999 แล้ว ล่าสุดรูปทีม 7 คนอย่างเป็นทางการของวงก็ได้เปิดเผยออกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ทางค่าย Mystic Story ได้เปิดเผยถึงการเข้าร่วมวง Billlie ของ คิมซูยอน เด็กฝึกหัดของค่ายมี่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ GIRLS PLANET 999 และได้โชว์ความสามารถอันน่าประทับใจ พร้อมกับเสน่ห์เฉพาะตัวของเธอ ทำให้มีแฟนๆ มอบความรักให้กับเธอมากมายในการแข่งขัน ซึ่งเธอจะเข้าร่วมทำกิจกรรมกับวงด้วยชื่อ  ‘ชอน’ (SHEON) และล่าสุดช่วงบ่ายของวันที่ 27 พฤศจิกายน ทางค่ายก็ได้ปล่อยรูปทีมสมาชิก 7 คนของ Billlie ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันแล้ว

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ทาง Mystic Story ได้เปิดเผยแพลนการทำกิจกรรมของ ชอน และวง Billlie ว่า

“ในขณะนี้ ชอน กำลังอยู่ระหว่างการฝึกซ้อมอย่างจริงจังสำหรับการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของเธอที่กำลังใกล้เข้ามา และในตอนนี้เธอก็ได้สร้างความเป็นทีมเวิร์คที่แข็งแกร่งกับสมาชิกวงขึ้นมา ซึ่งสมาชิกทั้ง 7 คนกำลังอยู่ระหว่างการบันทึกเสียงในอัลบัมชุดใหม่ของ Billlie

ถึงแม้ ชอน จะไม่ได้เข้าร่วมการทำกิจกรรมในมินิอัลบัม ‘the Billage of perception : chapter one’ ของ Billlie แต่เธอได้เตรียมตัวที่จะมาทักทายแฟนๆ ด้วยสเตจพิเศษ”

Image

สำหรับวง Billlie กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตเดบิวต์ของวงด้วยเพลง RING X RING ด้วยสมาชิก 6 คน และได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ K-POP ทั่วโลก

คอยติดตามการทำกิจกรรมของ Billlie ในรูปแบบสมาขิก 7 คนกันได้เร็วๆ นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button