fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีเซยอง เล่าเบื้องหลัง ‘The Red Sleeve’ – เคมีกับ จุนโฮ 2PM ที่เป็นเสน่ห์ของเรื่องนี้

The Red Sleeve กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ซากึกย้อนยุคที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในปีนี้ กับเรื่องราวเมโลดราม่าในรั้วในวังสมัยโชซอน ที่เต็มไปด้วยประเด็นของการเมืองในวัง และความรู้สึกในจิตใจที่เต็มไปด้วยอารมณ์

อีเซยอง ผู้รับบท ซองด็อกอิม นางในผู้จิตใจแข็งแกร่ง ผู้เป็นพลังให้กับองค์รัชทายาท อีซาน ที่รับบทโดย อีจุนโฮ สมาชิกวง 2PM ได้รับการพูดถึงอย่างมากหลังจากที่ซีรีส์เรื่อง Red Sleeve เริ่มออกอากาศเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด อีเซยอง ได้ให้สัมภาษณ์ระหว่างการร่วมงานกับนิตยสาร Singles เพื่อเล่าถึงการทำงานในซีรีส์เรื่องนี้ และเคมีระหว่างทีมนักแสดงที่เธอรู้สึกประทับใจ จนทุกคนเหมือนเป็นครอบครัวของเธอ

“บรรยากาศในกองถ่ายของซีรีส์เรื่องนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่นค่ะ เราเข้ากันได้ดีมากทำให้การถ่ายทำออกมาสนุกและเต็มไปด้วยพลังอยู่ตลอด มันอาจจะเป็นเพราะว่าเราได้ถ่ายทำกันในเรื่องนี้ตั้งแต่ช่วงที่อากาศร้อน มาจนถึงช่วงที่อากาศหนาวอย่างในตอนนี้ มันเลยเหมือนมีความผูกพันเหมือนเป็นครอบครัวหรืออาจจะมากจนเหมือนกับเพื่อนที่ออกรบด้วยกันในแนวหน้าของสงครามอะไรแบบนั้นเลยค่ะ”

Image

Image

เมื่อถามถึงเคมีระหว่างนักแสดงนำชาย อีจุนโฮ ที่ฉากของทั้งคู่ในเรื่องทำให้ผู้ชมรู้สึกหวั่นไหว ใจเต้นตาม อีเซยอง ก็ได้เล่าถึงเรื่องนี้ว่า

“คุณจุนโฮ และฉันเราได้ร่วมงานกันและพัฒนาความเข้าใจในการแสดงร่วมกันจนถึงระดับที่แค่เรามองตาก็เข้าใจกันถึงความรู้สึกเจ็บปวดและความรู้สึกของตัวละครที่ถ่ายทอดออกมาแล้ว ฉันตั้งใจที่จะถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้อย่างมีความสุขไปจนจบเรื่องร่วมกันค่ะ” | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ The Red Sleeve พร้อมซับไทย

Image

อีเซยอง ได้ทิ้งท้ายถึงการมารับบท ซองด็อกอิม ในเรื่องนี้ว่าเป็นความท้าทายใหม่ของเธอที่ต่างออกไปจากซีรีส์เรื่องก่อนๆ

“จนถึงตอนนี้ฉันมักจะได้แสดงบทของตัวละครที่อยู่ในช่วงของการเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ แต่สำหรับบทของ ซองด็อกอิม ที่เป็นตัวละครที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์ทำให้บทนี้แตกต่างจากบทก่อนๆ ที่ฉันเคยแสดงมากค่ะ เป็นความท้าทายที่ทำให้ตัวฉันเองคาดหวังว่าหลังจากที่ได้แสดงบทนี้แล้วฉันจะได้เรียนรู้และได้ประสบการณ์แบบไหนกลับมาเป็นความรู้ติดตัวของฉันจากซีรีส์เรื่องนี้”

Image

ติดตามชมซีรีส์ The Red Sleeve ตอนใหม่พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button