fbpx
News

JYP ปล่อยรูปเบื้องหลังของ ลิลลี่ & แฮวอน – สื่อจับตามองกิจกรรมพรีเดบิวต์ของ ‘JYPn’ ในเดือนธันวาคม

JYP แชร์รูปเบื้องหลังการถ่ายทำคลิป ‘Qualifying’ ของ ลิลลี่ และ แฮวอน ที่แสดงให้เห็นเสน่ห์ของพวกเธอในแบบที่เป็นธรรมชาติ

ลิลลี่

Image

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

แฮวอน

Image

Image

Image

ก่อนหน้านี้  ลิลลี่ และ แฮวอน ได้โชว์คัฟเวอร์ร้องเพลงสไตล์ R&B แบบดูเอทด้วยกันในเพลง ‘Survivor’ ของ Destiny‘s Child ที่โชว์ให้เห็นความสามารถในการร้องเพลงของทั้งคู่ที่มีสไตล์การร้องและพลังเสียงแบบเฉพาะตัว

ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา JYP ได้เปิดช่องยูทูบออฟฟิเชียลของโปรเจคต์ JYPn ขึ้นมาเพื่อเปิดตัวสมาชิกทีมเกิร์ลกรุปวงใหม่ที่จะเดบิวต์กันในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 ซึ่งสมาชิกแต่ละคนได้เตรียมคอนเทนต์โชว์ศักยภาพและความสามารถของแต่ละคนทั้งในแบบเดี่ยว และแบบยูนิท ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวสมาชิกครบทั้ง 7 คนแล้วได้แก่ จินนี่, จีอู, คยูจิน, ซอลยูน, แบอี, แฮวอน และ ลิลลี่

คอยติดตามกันได้ว่าก่อนการเดบิวต์ของทั้ง 7 สาวจะมาถึง พวกเธอจะมีคอนเทนต์อะไรให้ได้ติดตามกันบ้างโดยเฉพาะช่วงเทศกาลส่งท้ายปี 2021 ที่ใกล้เข้ามาถึงในช่วงเดือนหน้า ซึ่งสื่อในเกาหลี และแฟนๆ จำนวนไม่น้อยที่คาดหวังว่าจะได้เห็นคอนเทนต์ที่สมาชิกทั้ง 7 คนมารวมตัวกันเพื่อโชว์ให้เห็นถึงเคมีแบบทีม และภาพรวมของเกิร์ลกรุปทีมนี้ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button