fbpx
News

Gaon เปิดตัว อึนฮยอก ‘Super Junior’ • ชีอึน ‘STAYC’ รับหน้าที่พิธีกรในงาน ’11th Gaon Chart Music Awards’

อึนฮยอก สมาชิกวงวง Super Junior และ ชีอึน สมาชิกวง STAYC จะมารับหน้าที่พิธีกรในงานประกาศรางวัลทางด้านดนตรีร่วมกันในงาน ’11th Gaon Chart Music Awards’

วันที่ 30 พฤศจิกายนทางตัวแทนจาก Korea Music Content Industry Association (KMCIA)  ผู้จัดงาน ‘Gaon Chart Music Awards’ ได้เปิดเผยรายละเอียดแรกของการจัดงานที่จะเกิดขึ้น พร้อมกับเปิดตัวคู่พิธีกรของงานที่ได้ ‘อึนฮยอก’ จากวง ‘Super Junior’ และ ‘ชีอึน’ จากวง ‘STAYC’ มาทำหน้าที่ในงาน Gaon Chart Music Awards ครั้งที่ 11

Korea Music Content Industry Association (KMCIA) ยังได้กล่าวถึงพิธีกรทั้งสองว่า ‘อึนฮยอก’ นั้นเป็นที่ยอมรับในทักษะการเป็นพิธีกร จากรายการบันเทิงมากมายที่เขาเคยเข้าร่วม และทางด้านของ ‘ชีอึน’ ที่เป็นรุ่นน้องของเขาในวงการก็กำลังได้รับการจับตามองในฐานะพิธีกรไอดอลรุ่นใหม่ จากประสบการณ์ที่เธอเคยรับหน้าที่พิธีกรพิเศษในรายการเพลง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

การรับหน้าที่พิธีกรของรุ่นพี่รุ่นน้องในวงการดนตรีอย่าง ‘อึนฮยอก’ และ ‘ชีอีน’ ในครั้งนี้ ได้รับจากจับตามองเป็นอย่างมาก โดยเป็นที่รู้กันดีว่า ‘อึนฮยอก’ ไม่เพียงแค่ทำกิจกรรมในฐานะนักร้องเท่านั้น เขายังมีทักษะและประสบการณ์ในการดำเนินรายการจากการร่วมรายการต่างๆ มากมาย  อีกทั้งรุ่นน้องในวงการอย่าง ‘ชีอึน’ นั้นก็ได้รับการจับตามองในฐานะดาวรุ่งหลังเดบิวต์ร่วมกับวง ‘STAYC’ เปลี่ยนบทบาทจากการเป็นนักแสดงในวัยเด็กที่ฝากผลงานเอาไว้ในซีรีส์ยอดนิยมหลายเรื่อง

สามารถติดตามรับชม ’11th Gaon Chart Music Awards’ ที่จะจัดขึ้นนี้ได้ในวันที่ 27 มกราคม ปี 2022 เวลา 19:00 น. ตามเวลาเกาหลี

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button