fbpx
NewsPlayTREND

ฮอตคัมแบค: Kai ‘EXO‘ เล่าเบื้องหลัง ‘Peaches’ อีกด้านของ ‘ไค’ ที่ซ่อนในความหมายของบทเพลง

ไค สมาชิกบอยกรุป EXO กับการโซโล่คัมแบคในรอบ 1 ปีต่อจากการเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกในอัลบัม ‘KAI (开)’ ที่เขาจะกลับมาด้วยมินิอัลบัมชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า ‘Peaches’ ที่ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อย

‘Peaches’ เป็นผลงานมินิอัลบัมชุดที่ 2 จาก ไค สมาชิกวง EXO ที่กลับมาอีกครั้งในฐานะของศิลปินเดี่ยว โดยในมินิอัลบัม ‘Peaches’ มาพร้อมกับเพลงไตเติลในชื่อเดียวกับอัลบัม และเพลงอื่นๆ อีก 5 เพลง ซึ่งภายในอัลบัมนี้จะเต็มไปด้วยเพลงหลากหลายแนวทั้ง อาร์แอนด์บี, อินดี้ป็อป และฮิปฮอป ซึ่ง ไค ก็ได้กล่าวถึงอัลบัมชุดใหม่ของเขาว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เป็นเรื่องที่ดีที่จะโฟกัสไปกับการแสดงครับ แต่ในครั้งนี้ ผมก็ได้ตั้งใจโฟกัสในด้านการเตรียมอัลบัมนี้ให้เป็นอัลบัมที่ดีพอที่จะฟังได้ ผมเตรียมตัวและใช้เวลาในการเติมเต็มอัลบัมนี้เป็นเวลาหนึ่งปีเพื่อที่ผมจะสามารถแนะนำออกมาได้อย่างมั่นใจ โปรดสนุกไปกับมันด้วยนะครับ!”

สำหรับเพลงไตเติลของมินิอัลบัมชุดใหม่กับเพลง ‘Peaches’ ที่มาในชื่อเดียวกับอัลบัม เป็นเพลงที่ ไค ตั้งใจสื่อให้เห็นถึงด้านหวานๆ และความโรแมนติกเหมือนกับรสชาติของพีช ที่ตัวเขาเองยังได้เล่าอีกว่า ตอนได้ฟังเพลงนี้เขานึกถึงภาพบรรยากาศเกี่ยวกับพระเจ้า, วิหาร และความหวาน จนอยากจะสื่อออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นภาพตามอย่างที่ตัวเขาคิดเอาไว้

โดยเพลง ‘Peaches’ เป็นเพลงสไตล์อาร์แอนด์บี ที่มีจังหวะกลางๆ แต่งโดย Wolfgvng, Zach Sorgen, Ryan Jhun, Harold Philippon และ ยูยองจิน และเขียนเนื้อเพลงเกาหลีโดย คิมอันนา (ARTiffect) ที่ถ่ายทอดเรื่องราวช่วงโมเมนต์หวานๆ ที่ได้ใช้เวลากับคนที่เรารักเหมือนกับความหวานของ ‘พีช’

นอกจากนี้ ไค ยังได้เปิดเผยถึงสิ่งที่น่าจับตามองผ่านกิจกรรมการโปรโมตคัมแบคผลงานใหม่ของเขาที่อยากให้ๆ ได้รอติดตามอีกว่า

“ตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ ผมมักจะได้แสดงให้เห็นถึงคอนเซปต์ที่หนักๆ และแข็งแรงอยู่เสมอ แต่ในครั้งนี้ ผมว่าพวกคุณจะได้เห็นตัวผมในด้านที่มีความหวาน เฟรนด์ลี่ และน่ารักๆ มากขึ้นครับ มันเป็นอะไรที่มีความโรแมนติก แล้วผมก็พยายามแสดงให้เห็นถึงด้านที่อ่อนโยนของตัวเองออกไปบ้างด้วยครับ”

สุดท้ายแล้ว ไค ก็ได้เปิดเผยถึงเป้าหมายสำหรับการโปรโมตผลงานใหม่ ‘Peaches’ ซึ่งเป็นการกลับมาในฐานะของ ศิลปินเดี่ยว ‘ไค’ ในรอบ 1 ปีต่อจากการเดบิวต์เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมาว่า

“มันเป็นอะไรที่ดูน่ารักมากกว่าที่ผมคิดครับ ที่จริงแล้วผมอยากจะถ่ายทอดให้เห็นถึงความสุขในตอนที่ตัวเองได้ทานลูกพีชหวานๆ ครับ

ในครั้งนี้ ผมก็หวังว่าจะได้พบกับทุกๆ คนในที่ที่ไม่ใช่แค่รายการเพลง แต่เป็นการพบกันผ่านรายการวาไรตี้และคอนเทนต์ทาง YouTube ด้วย ผมจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของตัวในเดือนธันวาคมอีกเช่นกัน วันที่ 2 ธันวาคมนะครับ! และในปีนี้ ผมจะทำกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย หวังว่าทุกคนจะรอติดตามมันด้วยครับ!

โปรดฟังอัลบัม ‘Peaches’ และมีความสุขกันมากๆ นะครับ!”

Image

: ภาพจากงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบัมแบบออนไลน์ของ ไค EXO :

ในงานแถลงข่าวเปิดตัวมินิอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ‘Peaches’ ของ ไค ได้เพื่อนสมาชิกร่วมวง EXO อย่าง ​เซฮุน มารับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button