fbpx
HALLYU K PICKS!News

คังดาเนียล เปิดใจถึงการกลับมาทำหน้าที่ MC อีกครั้ง ในรายการ ‘Street Dance Girls Fighter’

‘คังดาเนียล’ ได้แสดงความรู้สึกของเขาต่อการกลับมารับหน้าที่เป็น MC อีกครั้งในรายการสปินออฟของ ‘Street Woman Fighter’ อย่าง ‘Street Dance Girls Fighter’

วันที่ 30 พฤศจิกายน ‘คังดาเนียล’  ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวออนไลน์เปิดตัวรายการ Street Dance Girls Fighter’ รายการใหม่จากทาง Mnet ซึ่งในการแถลงข่าวครั้งนี้ ผู้ผลิตรายการอย่างควอนยองชาน โปรดิวเซอร์อคิมนายอน รวมไปถึงหัวหน้าทีมนักเต้นทั้ง 8 ทีม ที่เคยเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ ‘Street Woman Fighter’ ก็ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘คังดาเนียล’ เป็นที่รู้จักจากการเต้นสจรีทแดนซ์ก่อนที่จะเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Wanna One จากรายการเซอร์ไววัลอย่าง ‘Produce 101’ จึงเป็นที่รู้กันดีว่าเขามีความรักและหลงใหลในการเต้น และทำให้การดำเนินรายการของเขาในรายการ Street Woman Fighter ได้รับคำชมอย่างมากถึงความเป็นธรรมชาติและไหวพริบที่ทำให้การแข่งขันในรายการมีบรรยากาศเหมือนการแบทเทิลแบบสตรีทแดนซ์จริงๆ

ในงานแถลงข่าวครั้งนี้  ‘คังดาเนียล’ ได้พูดถึงการกลับมาทำหน้าที่ MC อีกครั้งว่า “ตอนที่ถ่ายทำรายการ ‘Street Woman Fighter’ อยู่ ก็ได้คุยกับผู้กำกับเรื่องนี้อยู่บ้างครับ แต่ในใจผมคิดว่าต้องมีคนที่ทำหน้าที่นี้ได้ดีกว่าผมแน่นอนครับ แต่ว่าพอได้ความไว้วางใจให้ทำหน้าที่นี้อีกครั้ง ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยครับ ความจริงแล้วผมเป็นคนที่ชอบการเต้นและเคยดูการแข่งเต้นแบทเทิลเท่านั้น แต่ในรายการ ‘Street Woman Fighter’ มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการเลยครับ แต่ถึงยังไงผมคิดว่าในการทำหน้าที่ดำเนินรายการครั้งนี้ ผมจะสามารถดำเนินรายการได้อย่างดีและราบรื่นมากขึ้นครับ”

Image

‘คังดาเนียล’ ยังได้พูดถึงความคาดหวังของเขาในรายการ Street Dance Girls Fighter ว่า “ผมอยากเห็นคนที่มีความสามารถยอดเยี่ยมและโดดเด่นในบรรดานักเต้นวัยรุ่นที่มาแข่งขันกันในรายการครับ และผมจะดำเนินรายการด้วยหัวใจของผมที่ชื่นชอบในการเต้น พร้อมกับทำให้ผู้ชมทุกท่านสามารถรับชมและเข้าถึงรายการได้มากยิ่งขึ้น และผมหวังว่าจะมีดาวหลายดวงที่ได้แจ้งเกิดจากการแข่งขันในรายการนี้ครับ”

สามารถติดตามรับชม ‘Street Dance Girls Fighter’ และการกลับมาทำหน้าที่ MC อีกครั้งของ ‘คังดาเนียล’  ได้ทาง Mnet โดยจะออกอากาศตอนแรกวันที่ 30 พฤศจิกายน ทุกวันอังคาร เวลา 22:20 น. ตามเวลาเกาหลี และรับชมย้อนหลังพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button