fbpx
NewsPlay

Seventeen ส่งท้ายโปรเจคต์ Power of Love ด้วยสเปเชียลซิงเกิล ‘Ainochikara (Power of Love)’

โปรเจกต์ ‘Power of Love’ ปี 2021 ของ Seventeen เป็นโปรเจกต์ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับช่วงเวลาแห่งความรักในรูปแบบต่าง ๆ ที่พบเจอในชีวิต พวกเขาได้เริ่มโปรโมทโปรเจกต์นี้ด้วยด้วยเพลงไตเติ้ล ‘Ready to love’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 8 ‘Your Choice’  และล่าสุดพวกเขาก็ได้จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ SEVENTEEN CONCERT <POWER OF LOVE>  ไปเป็นที่เรียบร้อย

Image

หลังจากที่ Seventeen ได้ปล่อยสเปเชียลซิงเกิลพิเศษภาษาญี่ปุ่น ‘Ainochikara (Power of Love)’ ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆได้รับฟังกันล่วงหน้าบนเว็บสตริมมิ่งแพล็ตฟอร์มชั้นนำต่าง ๆ เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรง และครองชาร์ตอันดับสูงสุดบน iTunes ในต่างประเทศ นอกจากนี้ยังขึ้นชาร์ตแบบเรียลไทม์โดยครองอันดับหนึ่งบน LINE Music, AWA, Rakuten Music ซึ่งเป็นเว็บสตริมมิ่งแพล็ตฟอร์มชั้นนำในญี่ปุ่น ทำให้ซิงเกิล Home, Snap Shoot เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นขึ้นครองชาร์ตด้วยเช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ในส่วนของ iTunes ชาร์ต เพลง ‘Ainochikara (Power of Love)’ ก็ยังเข้าไปอยู่ในระดับ TOP10 ของ 8 ภูมิภาค และเป็นอันดับ 1 ใน 5 ประเทศ รวมถึงประเทศในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ออย่าง ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

สำหรับซิงเกิลพิเศษภาษาญี่ปุ่นครั้งนี้ของ 13 หนุ่ม Seventeen สื่อถึงการปลอบโยนและการให้กำลังใจ เปรียบเทียบกับช่วงฤดูใบไม้ผลิแสนอบอุ่นที่กำลังจะมาเยือน ที่จะช่วยให้สามารถผ่านพ้นความยากลำบากในช่วงฤดูหนาวไปได้ด้วยพลังแห่งความรัก โดยซิงเกิลนี้เป็นเพลงภาษาญี่ปุ่นของ Seventeen ที่ถ่ายทอดออกมาในสไตล์บัลลาดครั้งแรกที่ปล่อยออกมาในช่วงฤดูหนาวซึ่งเป็นผลงานส่งท้ายของโปรเจกต์ ‘Power of Love’  และพวกเขาตั้งใจทำเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อมอบความรักให้แก่ชาวกะรัต (แฟนคลับ Seventeen) ที่คอยสนับสนุนพวกเขาอยู่เสมอ  โดยมิวสิควีดีโอ ‘Ainochikara (Power of Love)’ จะถูกปล่อยออกมาให้ได้รับชมพร้อมกันในวันที่ 8 ธันวาคมนี้

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button