fbpx
HALLYU K PICKS!News

ที่มาเบื้องหลัง ‘Street Dance Girls Fighter’ ทำไมต้องเป็นนักเต้นหญิงวัยมัธยม ?

ในขณะที่กระแสของ Street Woman Fighter รายการเซอร์ไววัลของเหล่านักเต้นหญิงยังคงถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องนั้น ทาง  Mnet ก็ได้ยอดกระแสความนิยมด้วยรายการเรียลลิตี้สปินออฟเพื่อค้นหานักเต้นวัยรุ่นหญิงจากทั่วประเทศในชื่อ Street Dance Girls Fighter

วันที่ 30 พฤศจิกายน รายการ Street Dance Girls Fighter ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้น ซึ่ง CP ควอนยองชาน หัวหน้าทีมโปรดิวเซอร์รายการของ Mnet และ โปรดิวเซอร์ คิมนายอน ที่ดูแลการทำงานในรายการ ได้อธิบายถึงความแตกต่างของ Street Dance Girls Fighter ที่ผู้ชมจะได้สัมผัสกันในการออกอากาศตอนแรกค่ำคืนนี้

CP ควอนยองชาน “Street Dance Girls Fighter ไม่ใช่รายการค้นหาไอดอลหน้าใหม่แต่เป็นรายการออดิชั่นหานักเต้นหญิงระดับมัธยมปลายที่เป็นสปินออฟจาก Street Woman Fighter

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยความอิสระ ไร้ขีดจำกัด และพลังที่เต็มเปี่ยมของของเด็กวัยมัธยมที่หลงใหลในการเต้น คุณจะได้เห็นการเต้นที่แตกต่างจากมาตรฐานเดิมๆ ที่เคยเห็นในรายการออดิชันของไอดอล และการปรากฎตัวของนักเต้นหญิงวัยมัธยมเหล่านี้ในรายการ   Street Dance Girls Fighter จะทำให้ผู้ชมได้สัมผัสความสดใหม่แบบไม่ผ่านการเติมแต่งใดใด และจะเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ผู้ชมจะได้รับจากรายการนี้ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

PD คิมนายอน ได้พูดถึงเหตุผลที่รายการนี้จะเป็นการแข่งขันของนักเรียนหญิงในวัยมัธยมว่า  “เพราะในปัจจุบันมีนักเต้นมัธยมปลายเก่ง ๆ อยู่เยอะมาก และด้วยความนิยมของนักเต้นหญิงที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ ผู้ชมจะได้เข้าใจกันมากยิ่งขึ้นว่าเทรนด์การเต้นที่วัยรุ่นในปัจจุบันให้ความสนใจกันอยู่นั้นมันเป็นอย่างไร ขอบคุณทุกความสนใจที่มอบให้รายการ และหวังว่าทุกท่านจะคอยติดตามชมรายการที่จะเริ่มออกอากาศในคืนนี้”

Image

รายการ Street Dance Girls Fighter เป็นรายการเรียลลิตี้ที่นำทีมโดย 8 หัวหน้าทีมจากการแข่งขันในรายการ Street Woman Fighter ได้แก่ ลีจอง (YGX), โมนิก้า (PROWDMON), ฮันนี่ เจ (Holy Bang), กาบี (Lachica), ไอกิ (HOOK), ฮโยจิน โชอี (WANT), รีเฮ (CocaNButter) และ โนเจ (WAYB)  ที่จะเริ่มต้นการแข่งขันด้วยการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันนักเรียนหญิงมัธยมปลายเข้าร่วมทีม และแข่งขันกันเพื่อค้นหาทีมนักเต้นหญิงวัยมัธยมที่เก่งที่สุดในเกาหลี

ติดตามรับชมความสนุกของการออดิชั่นได้ในรายการ Street Dance Girls Fighter ซึ่งออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 22.20 น. ตามเวลาเกาหลี รับชมย้อนหลังพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button