fbpx
News

ซองแจ ‘BTOB’ คอนเฟิร์มรับบทนำซีรีส์ใหม่ MBC – เดินหน้ากิจกรรมหลังออกจากกรม

ซองแจ สมาชิกบอยกรุป BTOB ยืนยันแสดงนำในผลงานการแสดงเรื่องใหม่ Golden Spoon จากช่อง MBC โดยซีรีส์เรื่องนี้นับเป็นโปรเจคต์แรกของเขาหลังออกจากกรมเมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

Golden Spoon เป็นซีรีส์ที่สร้างจากผลงานเว็บตูนในชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กคนหนึ่งซึ่งเกิดในครอบครัวยากจน ที่ได้ใช้ช้อนสีทองปริศนาเพื่อสับเปลี่ยนโชคชะตากับเพื่อนที่เกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย โดยเว็บตูนเรื่องนี้ได้เผยแพร่บน Naver มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2016 จนถึงปี 2018 รวมทั้งหมด 106 ตอน ซึ่งเรื่อง Golden Spoon ก็ได้รับการชื่นชมในด้านการตั้งคำถามที่ทั้งยากและมีความหมายเกี่ยวกับสิ่งไหนที่จะนำพาความสุขมาให้แก่คนเรา ระหว่างเงินและครอบครัว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ ยุกซองแจ จะรับบทเป็น ‘อีซึงชอน’ นักเรียนที่มีความฝันอยากจะเปลี่ยนชีวิตรอบตัวของเขาด้วยช้อนทอง ซึ่งมีผู้ชมต่างก็ตั้งตารอชมการเปลี่ยนแปลงของเขา หลังจากสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ด้วยบทบาทต่างๆ จากซีรีส์มากมายอย่าง Goblin, Mystic Pop-Up Bar และอื่นๆ นอกจากนี้ ในซีรีส์จะมีการปรับเปลี่ยนให้แตกต่างจากเว็บตูน ที่จะให้ตัวละครหลักของเรื่องนั้นเป็นนักเรียนวัยมัธยมปลาย

ซีรีส์ Golden Spoon เป็นผลงานโปรดิวซ์โดยผู้กำกับ ซงฮยอนอุค จากเรื่อง The King’s Affection, Another Oh Hae Young, Beauty Inside และ Graceful Friends และเขียนบทโดย คิมอึนฮี และ ยุนอึนคยอง ที่ฝากผลงานการเขียนบทในเรื่อง Winter Sonata, Sweet 18 และ Prime Minister and I นอกจากนี้ ยังได้ 2 ทีมโปรดักชันอย่าง Samhwa Networks และ Studio N มาดูแลด้านโปรดักชันของเรื่องนี้อีกด้วย

ซีรีส์ Golden Spoon มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังของ 2022 ทางช่อง MBC รอติดตามชมกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button