fbpx
News

SBS เปิดตัว คีย์•ยูนา•บูม รับหน้าที่ MC งานเทศกาลเพลงส่งท้ายปี 2021 SBS Gayo Daejeon

SBS ได้เปิดตัวผู้ที่จะมารับหน้าที่ MC ในงานเทศกาลดนตรีส่งท้ายปี ‘2021 SBS Gayo Daejeon’ ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 25 ธันวาคม

โดยผู้ที่จะรับหน้าที่ MC ในงาน ‘2021 SBS Gayo Daejeon’ ครั้งนี้ ได้แก่ ‘คีย์’ สมาชิกวง ‘SHINee’ ที่มากด้วยทักษะและประสบการณ์ จากการทำกิจกรรมในวงการมาอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น โซโล่เดบิวต์ รายการบันเทิง รวมไปถึงงานด้านแฟชั่นต่างๆ และในครั้งนี้ยังได้ ‘ยูนา’ สมาชิกวง ‘ITZY’ ที่เคยโชว์ความสามารถและทักษะของเธอในการเป็นสเปเชียล MC ของรายการ ‘SBS Inkigayo’ และที่กลับมาเป็นสีสันของงานในปีนี้อีกครั้งคือ ‘บูม’ ที่ได้รับหน้าที่นี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแล้ว ด้วยทักษะและไหวพริบในการเป็น MC ที่แฟนๆ K-POP คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

สำหรับงาน ‘2021 SBS Gayo Daejeon’ งานเทศกาลดนตรีส่งท้ายปีนี้ จะมาในธีม ‘WELCOME’ ที่สื่อถึงการต้อนรับการกลับมาพบหน้ากันอีกครั้งระหว่างศิลปินกับแฟนๆ ผู้คนกับดนตรี หลังจากสถานการณ์ที่จำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการพบหน้ากันมาอย่างยาวนาน โดยในงานจะมีโชว์ส่งท้ายปีจากกลุ่มศิลปินเคป็อปมากมาย ที่จะสร้างเทศกาลคริสต์มาสปีนี้ให้เต็มไปด้วยสีสันมากขึ้นด้วยการแสดงสุดพิเศษในธีม WELCOME’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ติดตามรับชมงาน ‘2021 SBS Gayo Daejeon’ ได้ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 18:00 น. ตามเวลาเกาหลี

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button