fbpx
NewsTREND

6 สาวรุกกี้ IVE พูดถึงคอนเซปต์ ‘เกิร์ลกรุปที่สมบูรณ์แบบ’ และเป้าหมายของการเดบิวต์

การเดบิวต์ของ IVE เกิร์ลกรุปวงใหม่ในรอบ 5 ของ Starship Entertainment ได้มาถึงแล้วในวันที่ 1 ธันวาคม ซึ่งสมาชิกทั้ง 6 คนได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวในช่วงบ่ายวันเดียวกัน เพื่อเล่าถึงการเดบิวต์ และการโปรโมตของพวกเธอที่กำลังจะเกิดขึ้น

ยูจิน, กาอึล, วอนยอง, เรอิ, ลิซ และ อีซอ 6 สมาชิกของวงได้พูดถึงความรู้สึกของพวกเธอกับการเดบิวต์ของวง IVE ที่พวกเธอใช้เวลาในการเตรียมตัวกันมายาวนาน

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยูจิน “ฉันรอคอยและตื่นเต้นกับความคิดที่ว่าจะแสดงภาพลักษณ์ที่หลากหลายในฐานะสมาชิกวง IVE ค่ะ มันทำให้ฉันรู้สึกประหม่า”

กาอึล “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ เพราะหลายคนให้ความสนใจพวกเราอยู่ แต่ว่าพวกเราทุกคนก็ทำงานกันอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวเดบิวต์ในครั้งนี้ โปรดตั้งตารอด้วยนะคะ”

วอนยอง “ฉันดีใจที่จะได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นในฐานะสมาชิกวง IVE หลังจากที่เตรียมตัวมาอย่างเต็มที่ โปรดให้การสนับสนุนพวกเราด้วยนะคะ”

เรอิ “นี่เป็นการเดบิวต์ที่ฉันตั้งตาคอยมากเลยค่ะ ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ”

ลิซ “ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เดบิวต์ตามที่ฉันคาดหวังไว้ค่ะ”

อีซอ “ที่ฉันมาอยู่ในจุดนี้ได้มันเป็นเหมือนกับความฝันเลยค่ะ ฉันจะพยายามให้มากขึ้นและจะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่โตขึ้นค่ะ”

Image

Image

ในการเดบิวต์ของวง IVE ทางค่ายได้เปิดเผยกับสื่อก่อนหน้านี้ว่าจะถูกนำเสนอออกมาในคอนเซปต์ ‘เกิร์ลกรุปที่สมบูรณ์แบบ’ เป็นวงที่ทุกคนสามารถคาดหวังถึง ศักยภาพ ความสามารถ และวิชวลที่พร้อมในรอบด้าน ซึ่งสมาชิกของวงได้พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อคอนเซปต์นี้ว่า

“แทนที่จะรู้สึกว่าเป็นภาระ พวกเราตั้งใจที่จะพิสูจน์ให้ได้เห็นว่าพวกเรานั้นเหมาะกับคำว่า  ‘เกิร์ลกรุปที่สมบูรณ์แบบ’ เรามั่นใจว่าพวกเราไม่ด้อยทั้งในเรื่องของความสามารถ และการแสดงบนเวที หวังว่าหลายๆ คนจะคอยเฝ้าดู IVE แสดงความสมบูรณ์แบบของพวกเราออกมา

ในความเป็นทีมของ IVE สามารถถ่ายทอดออกมาด้วยสีสันที่หลากหลาย ซึ่งเราจะแสดงภาพลักษณ์ของเราออกมาให้ได้เห็นในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวิชวลบนเวที จนถึงรูปแบบการแสดงที่เข้ากันอย่างลงตัวบนเวที”

Image

สมาชิกของ IVE ได้เปิดเผยถึงความตั้งใจ และเป้าหมายของพวกเธอในการโปรโมตเดบิวต์ ที่จะเปิดเผยให้เห็นถึงภาพที่เป็นตัวตนของ IVE ออกมา

“แทนที่จะมีภาพของศิลปินที่เป็นต้นแบบ เราอยากจะแสดงให้เห็นภาพของ IVE ที่อยู่ในตัวของเราออกมา เราจะแสดงให้เห็นถึงการเป็นไอคอนของคนเจน MZ และคงจะยอดเยี่ยมมากถ้าพวกเราสามารถคว้าอันดับ 1 ในรายการเพลง หรือบนชาร์ตเพลงได้ แต่ด้วยการเป็นวงเกิร์ลกรุปที่เพิ่งเดบิวต์ใหม่ พวกเราตั้งใจที่จะทำให้ผู้คนรู้จักพวกเรามากยิ่งขึ้น พวกเราอยากทำกิจกรรมไปทั่วโลกเหมือนกับที่รุ่นพี่ของพวกเราได้ทำเอาไว้”

IVE จะปล่อยผลงานซิงเกิลอัลบัมชุดแรกออกมาในชื่อ ELEVEN ในเวลา 16.00 น. ตามเวลาในไทย รอติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์ของพวกเธอกันได้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button