fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: EVERGLOW โชว์คาริสม่าลุคโจรสลัดอวกาศในเพลง ‘Pirate’ 

‘Return of The Girl’ 6 สาว EVERGLOW คัมแบค! พร้อมผลงานอัลบัมใหม่ที่โชว์ให้ทุกคนได้เห็นถึงเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์อีกครั้ง กับการถ่ายทอดเรื่องราวของพวกเธอในงานดนตรีที่หลากหลายมาจนถึงตอนนี้

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในวันที่ 1 ธันวาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี EVERGLOW ได้ปล่อยผลงานใหม่คือมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘Return of The Girl’ ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า ‘Pirate’ 

‘Pirate’ เพลงโปรโมตของ EVERGLOW ในครั้งนี้เป็นเพลงที่โดดเด่นด้วยไดนามิคและการเรียบเรียงที่สร้างความเคลื่อนไหวให้กับเพลง ซึ่งสร้างความตื่นเต้นขึ้นมาด้วยซาวนด์ที่ทำให้รู้สึกเหมือนกับมีงานเฟสติวัลปรากฎขึ้นมาต่อหน้าเพียงแค่ได้ฟังเพลงนี้

สำหรับเนื้อเพลงเล่าถึงการเดินทางเพื่อค้นหาโลกใหม่ที่แฟนๆ จะได้เห็นอีกมุมมองหนึ่งของ EVERGLOW ที่ไม่เคยหยุดยั้งการเปลี่ยนแปลงของพวกเธอในทุกๆ การคัมแบค

 

และแน่นอนว่าเป็นอีกครั้งที่ EVERGLOW กลับมาพร้อมเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่โดดเด่นไปด้วยความมีพลังในเพลงโปรโมต ซึ่งสมาชิกของวงอย่าง ชีฮยอน ได้บอกว่า

“สำหรับเรื่องราวของอัลบัมนี้ เราได้กลายเป็นโจรสลัดแสนดุดันที่จะมาขโมยหัวใจของทุกคนค่ะ รวมไปถึงในมุมของเพลง และเพอร์ฟอร์แมนซ์ก็จะมีพลังขึ้นด้วยค่ะ”

สำหรับคอนเซปต์ในการคัมแบคครั้งนี้ อาชา สมาชิกของวงได้บอกว่า “คอนเซปต์ของเราเป็นโจรสลัดที่มีพิษสงรอบตัวเลยค่ะ โดยภาพที่เป็นแรงบันดาลใจของเรามาจากโจรสลัดอวกาศแบบในเรื่อง ‘Guardian of the Galaxy’ ค่ะ”

Image

แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้สำหรับมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘Return of The Girl’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘Pirate’ ของสาวๆ EVERGLOW ผู้ไม่เคยหยุดยั้งและไม่หวาดกลัวต่อการเปลี่ยนแปลงกัน

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

source 1 2 3

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button