fbpx
News

IZ*ONE→IVE วอนยอง และ ยูจิน เล่าความรู้สึกถึงการเดบิวต์อีกครั้ง

วอนยอง และ ยูจิน สมาชิกของวงรุกกี้เกิร์ลกรุป IVE เปิดเผยความรู้สึกถึงการเดบิวต์อีกครั้ง หลังจากการทำกิจกรรมร่วมกันมาแล้วในบทบาทของสมาชิกวง IZ*ONE

IVE รุกกี้เกิร์ลกรุปจาก Starship Entertainment ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเดบิวต์ชองเกิลของพวกเธอที่มีชื่อว่า ELEVEN เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 ธันวาคม

ระหว่างการตอบคำถามของสื่อในเกาหลี วอนยอง และ ยูจิน ที่เคยทำกิจกรรมร่วมกันในวงเกิร์ลกรุป IZ*ONE ได้เปิดใจพูดถึงความรู้สึกของพวกเธอกับการเดบิวต์อีกครั้งร่วใกับวง IVE

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

วอนยอง “พวกเราวง IVE เตรียมตัวกันอย่างหนักและคอยให้คำแนะนำที่ดีต่อกันเพราะเรามีความมุ่งมั่นไปสู่เป้าหมายเดียวกันคือการเดบิวต์ค่ะ ถ้าได้มองดูภาพรวมของพวกเราบนเวทีแล้วก็จะสัมผัสได้ถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของพวกเรา จนอาจจะสงสัยว่าพวกเรามารวมตัวกันได้ยังไง

สำหรับการเดบิวต์ของพวกเราในวันนี้สมาชิกของ IZ*ONE ก็ได้ร่วมแสดงความยินดีกับพวกเราด้วยค่ะ”

Image

ยูจิน “ฉันดีใจที่ได้เดบิวต์ร่วมกับสมาชิกวง IVE ค่ะ  ในการเดบิวต์พวกเราทั้ง 6 คนเรารู้สึกกังวลและตื่นเต้นกันมาก ได้โปรดคาดหวังต่อการทำกิจกรรมของพวกเราในอนาคตด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

Image

IVE เป็นวงเกิร์ลกรุปที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก จากการเป็นเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ Starship Entertainment ในรอบ 5 ปี ซึ่งทางค่ายตั้งใจนำเสนอวง IVE ออกมาด้วยคอนเซปต์ของวงเกิร์ลกรุปที่สมบูรณ์แบบ และเพลง ELEVEN ที่เป็นเพลงในการโปรโมตการเดบิวต์ของวงก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตการเดบิวต์ของวง IVE กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button