fbpx
News

IOK Company คอนเฟิร์มเกิร์ลกรุป ELRIS ย้ายร่วมสังกัด – การโปรโมตเกิร์ลกรุปวงแรกของค่าย

เกิร์ลกรุป ELRIS ย้ายจากต้นสังกัดเดิมเข้าสู่สังกัดใหม่ IOK Company บริษัทบันเทิงที่เป็นต้นสังกัดของนักแสดง-ศิลปินชื่อดังมากมายในวงการบันเทิงของเกาหลี

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ตัวแทนจาก IOK Company ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีอย่างเป็นทางการถึงการย้ายไอดอลกรุป ELRIS จากต้นสังกัดเดิมเข้ามาอยู่ในความดูแลของ IOK Company

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“หลังจากการพูดคุยอย่างละเอียดกับ Hunus Entertainment ต้นสังกัดเดิมของวง ELRIS เกี่ยวกับทิศทางในอนาคตและศักยภาพในการเติบโตของวงแล้ว พวกเราก็ได้ตัดสินใจที่จะย้ายการดูแลของวง ELRIS มายังบริษัท IOK Company

พวกเรารู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับ ELRIS โดยในอนาคต พวกเราจะให้การสนับสนุน ELRIS เพื่อที่พวกเธอจะสามารถเติบโตต่อไปในฐานะศิลปินโดยการทักทายกับแฟนๆ ผ่านกิจกรรมต่างๆ อย่างหลากหลาย”

สำหรับ IOK Company เป็นบริษัทบันเทิงต้นสังกัดของคนดังในวงการบันเทิงที่มีชื่อเสียงมากมายอย่างเช่น นักแสดง โกฮยอนจอง, โจอินซอง, คิมฮานึล, ชินฮเยซอน และ B.I เป็นต้น โดย ELRIS จะเป็นเกิร์ลกรุป K-POP ทีมแรกที่อยู่ในความดูแลของ IOK Company

เกิร์ลกรุป ELRIS เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2017 ด้วยสมาชิก 5 คน ก่อนที่ในปี 2020 ที่ผ่านมา ได้มีการปรับไลน์อัปของวงโดยเพิ่มสมาชิกอีก 2 คน ซึ่งสมาชิกของวง ELRIS ทั้ง 7 คน ได้แก่ โซฮี, ฮเยซอง, ยูคยอง, คาริน, เบลล่า, EJ และ แชจอง

https://www.youtube.com/watch?v=iPAIlZM1VUU

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button